image banner
132 VĐV tham gia Giải bơi học sinh phổ thông thành phố năm 2019
Ngày 25/8, tại bể bơi, Cội nguồn quán tổ 9 phường Nam Cường. Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức thành công Giải bơi học sinh phổ thông năm 2019. Tới dự có lãnh đạo UBND thành phố, lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố, phòng GD&ĐT huyện Sa Pa.

 

Ban tổ chức và các đội đạt Giải cao của Giải

Tham gia Giải bơi có 132 vận động viên đến từ các trường tiểu học và trung học cơ sở của thành phố Lào Cai và đoàn vận động viên phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sa Pa.

Các vận động viên, tham gia tranh tài ở các nội dung cá nhân cho cả nam, nữ theo nhóm lứa tuổi tiểu học và trung học cơ sở ở cự ly 50m, 25m (bơi trườn sấp, bơi ếch). Đây là lần thứ III giải bơi giành cho bậc học sinh phổ thông được phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức với quy mô mở rộng có sự tham gia của 20 vận động viên đến từ các trường tiểu học và trung học cơ sở huyện Sa Pa.

 

Các vận động viên thi đấu trên đường bơi giành cho nữ

Sau một ngày thi tài sôi nổi, với chất lượng chuyên môn được đánh giá khá cao, đồng đều ở các nhóm lứa tuổi. Kết quả ban tổ chức đã trao gần 70 giải cá nhân, giải chuyên đề. Giải toàn đoàn: Giải Nhất thuộc về trường THCS Lý Tự Trọng; Giải Nhì trường THCS Hoàng Hoa Thám; Giải Ba trường THCS Kim Tân và Đoàn phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sa Pa.

 

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn

Thành công của Giải bơi học sinh phổ thông thành phố năm 2019, nhằm đánh giá chất lượng dạy bơi tại các trường học, động viên các nhà trường tích cực hướng dẫn, giảng dạy môn bơi trong chương trình dạy môn thể dục tự chọn theo tinh thần chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, để phòng chống, hạn chế tai nạn đuối nước, góp phần thực hiện có hiệu quả các nội dung xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, phòng tránh tai nạn thương tích và giáo dục toàn diện cho học sinh trong các nhà trường trên địa bàn thành phố Lào Cai ./.


 Tác giả: Đỗ Dũng, Trung tâm VH, TT-TT thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1