image banner
Trường THCS Hoàng Hoa Thám, Lê Quý Đôn tặng quà các em có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Co vid 19
Vừa qua, trường THCS Hoàng Hoa Thám đã vận động tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường tham gia ủng hộ các em có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường và các trường THCS Cốc San, THCS Nam Cường.

Va qua, trường THCS Hoàng Hoa Thám đã vn đng tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trưng tham gia ủng hộ các em có hoàn cnh khó khăn ca nhà trưng và các trường THCS Cốc San, THCS Nam Cường.

Bằng tinh thần nhân đạo, tương thân tương ái, nhà trường đã mua quà tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường và các em hc sinh khó khăn ca trường THCS Cốc San, THCS Nam Cường vi tng s 100 xuất quà, mỗi xuất trị giá trị giá 310.000đ.

Những món quà ý nghĩa đã giúp các em nh gặp hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập và phòng chống dịch Covid 19.

* Hưởng ứng phát động của Thủ tướng Chính phủ cùng Lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; tập thể CB,GV, NV, các em học sinh và các bậc cha mẹ học sinh trường THCS Lê Quý Đôn, thành phố Lào Cai cũng đã có những phần quà nhỏ gửi tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch covid-19.

Ngay trong mùa dịch này Ban lãnh đạo nhà trường đã phát động tới toàn thể các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh và các bậc cha mẹ học sinh cùng chung tay sẻ chia “Lá lành đùm lá rách”, quyên góp ủng hộ những phần quà nhỏ để trao tặng cho những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố. Ngay sau khi phát động 100% CB, GV,NV nhà trường, các em học sinh hưởng ứng, đặc biệt là được sự đồng tình ủng hộ của các bậc cha mẹ học sinh.

Trong khoảng thời gian phát động ngắn, nhà trường đã nhận được tổng số 301 suất quà là những vật dụng thiết yếu như gạo, dầu ăn, nước mắm, mì chính, khẩu trang…, tổng giá trị ủng hộ là gần 90 triệu đồng. Ban lãnh đạo cùng Ban chấp hành Công đoàn nhà trường, đại diện các thầy giáo, cô giáo và Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường đã đến trực tiếp trao tặng những phần quà ý nghĩa tới tận tay các em học sinh, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, gồm các trường THCS Hợp Thành, THCS Vạn Hòa, TH & THCS Xuân Tăng, TH & THCS Đồng Tuyển, TH&THCS Tả Phời 1, THCS Nam Cường và một số em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

Những phần quà yêu thương tuy nhỏ bé nhưng lại rất ý nghĩa, rất quan trọng  đối với những gia đình của các em học sinh đang còn gặp khó khăn. Hy vọng rằng những phần quà đó sẽ giúp các em vơi bớt đi phần nào khó khăn về vật chất và là nguồn động lực để các em tự tin hơn, quyết tâm hơn trong học tập và rèn luyện. Trường THCS Lê Quý Đôn luôn đồng hành cùng các em với mong muốn không có em học sinh nào “bị bỏ lại phía sau” trong mùa dịch này./

Thương Hiền - Phạm Thị Thanh Thúy 

Thương Hiền - Phạm Thị Thanh Thúy



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1