image banner
Hội LHPN thành phố Lào Cai xây dựng được 37 nhà “Mái ấm tình thương”

Trong những năm gần đây, Hội LHPN thành phố Lào Cai đã đẩy mạnh phong trào xây dựng “Mái ấm tình thương”. Hội LHPN thành phố đã cùng với Hội LHPN các xã, phường tiến hành khảo sát về tình trạng nhà ở của hội viên phụ nữ và người dân có hoàn cảnh khó khăn, để có biện pháp giúp đỡ thiết thực, hiệu quả. Qua đó đem lại niềm vui, hạnh phúc đến với các gia đình.

anh tin bai

Những ngôi nhà “Mái ấm tình thương” dành tặng cho những hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đã đó giúp các gia đình ổn định cuộc sống

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, Hội LHPN thành phố Lào Cai  đã phát động và kêu gọi các cấp Hội phụ nữ, cán bộ, hội viên, cùng các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, huy động mọi nguồn lực ủng hộ hỗ trợ xây dựng “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo, phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn. Kết quả từ năm 2021 đến nay, Hội LHPN thành phố Lào Cai đã vận động xây dựng 37 “Mái ấm tình thương”, mỗi nhà được hỗ trợ 40 triệu đồng, trao cho 37 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn thành phố. Dự kiến từ nay đến hết năm 2023, Hội LHPN thành phố Lào Cai sẽ khởi công thêm 5 nhà cho các hội viên.

Kim Hoàn Trung tâm Văn hoá, Thể thao – Truyền thông TP Lào Cai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1