image banner
Ấm áp tình người trong mùa dịch
Tặng gạo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; vận động các chủ nhà trọ giảm giá tiền phòng… là những nghĩa cử cao đẹp của người dân phường Kim Tân trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Tặng gạo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; vận động các chủ nhà trọ giảm giá tiền phòng… là những nghĩa cử cao đẹp của người dân phường Kim Tân trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia phòng, chống dịch Covid-19” của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, ngày 17/4, nhiều cá nhân, tập thể trong địa bàn phường đã quyên góp, ủng hộ phòng, chống dịch. Từ những doanh nghiệp, tổ chức đến cá nhân, từ người già đến trẻ em, trên địa bàn phường đều là những tấm lòng vàng góp sức cùng Nhân dân địa phương vượt qua khó khăn trong thời gian dịch bệnh.

Trong ngày 17/4/2020, Công ty TNHH Chiến Thắng phối hợp cùng UBND phường Kim Tân tổ chức phát khoảng 2 tấn gạo miễn phí cho Nhân dân tại Chợ Kim Tân, thành phố Lào Cai và dự kiến trong thời gian tới công ty Chiến Thắng sẽ tiếp tục phối hợp cùng UBND phường kêu gọi các tổ chức, cá nhân cùng chung tay giúp đỡ người dân lao động, người cơ nhỡ, khó khăn vượt qua giai đoạn này.

Công ty TNHH Chiến Thắng tổ chức phát gạo miễn phí cho Nhân dân tại Chợ Kim Tân

Trong thời gian qua UBND phường đã nhận được sự chung tay góp sức của những tấm lòng hảo tâm, trân trọng tiếp nhận 15.000.000đ tiền mặt của đạo tràng Kim Tân;  2.000.000đ tiền mặt của cháu Vũ Hà My (học sinh lớp 4A2, trường tiểu học Lê Văn Tám) và 210kg gạo của các cá nhân: bà Nguyễn Thị Hoa (tiểu thương Chợ Kim Tân), ông Hồ Hữu Bằng (tổ 10, phường Cốc Lếu), bà Bùi Thị Quỳnh Trang (tổ 6, phường Kim Tân),bà Lương Thị Hùy,bà Nguyễn Thanh Nguyên (tổ 35, phường Kim Tân), bà Lương Tuyết Mai (SN 041, đường Quy Hóa, phường Kim Tân).

Em Vũ Hà My cho biết: “Đây là số tiền tiết kiệm từ tiền mừng tuổi của em trong năm vừa qua. Em hy vọng với số tiền này sẽ góp một phần nhỏ bé vào việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong thời gian dịch bệnh”.

Ông Nguyễn Mạnh Cường - Chủ tịch UBND phường Kim Tân khẳng định, toàn bộ số tiền và hiện vật mà tập thể, cá nhân nhà hảo tâm quyên góp sẽ được phát tại chỗ cho Nhân dân gặp khó khăn, đồng thời trích 1 phần nhỏ để mua sắm trang thiết bị phục vụ quá trình khám chữa bệnh ban đầu cho bệnh nhân.

Những tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp này sẽ là động lực để Nhân dân cùng chung tay đánh thắng giặc dịch COVID-19./.

Lương Hạnh

Lương Hạnh



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1