image banner
Cao điểm phủ xanh kích hoạt định danh điện tử, ứng dụng báo cháy 114 và cài đặt VNeID

Đợt cao điểm "phủ xanh" kích hoạt định danh điện tử, ứng dụng báo cháy 114 và cài đặt VNeID được triển khai tích cực trên địa bàn thành phố Lào Cai

anh tin bai

Buổi đầu tiên ra quân Chiến dịch cao điểm từ 13/6-10/7 của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Thành đoàn Lào Cai và Đoàn thanh niên Công an thành phố Lào Cai trong triển khai hướng dẫn, hỗ trợ Nhân dân cài đặt VNeID, định danh điện tử mức độ 1 và tuyên truyền nhân dân định danh điện tử mức độ 2 trên địa bàn thành phố. Đồng thời tuyên truyền về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) cài đặt ứng dụng báo cháy 114 nhằm nâng cao hiệu quả công tác phòng cháy trong cao điểm nắng nóng tại các hộ dân.

Hoạt động được triển khai từ 19h00-21h30 các buổi tối, với sự tham gia của lực lượng đoàn viên thanh niên các xã phường, Công an xã phường, Công an thành phố và “Đội hình Thanh niên xung kích thực hiện Đề án số 06/CP” của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Công an thành phố và đoàn viên, thanh niên thành phố Lào Cai.

anh tin bai

Các Tổ thanh niên xung kích đã trực tiếp đến các hộ dân tuyên truyền và hướng dẫn cụ thể chi tiết, trực tiếp thao tác và khắc phục những vấn đề phát sinh trong quá trình cài đặt. Nhân dân khi được tuyên truyền và nhận được sự hướng dẫn tận tình của các Tổ công tác đã bày tỏ sự ủng hộ, đồng tình cao và ghi nhận những khó khăn, tinh thần vì Nhân dân phục vụ của Công an tỉnh Lào Cai, Công an thành phố Lào Cai và Tuổi trẻ thành phố Lào Cai.

Các lực lượng tăng cường đến từng hộ dân. Rất mong công dân trên địa bàn thành phố tạo điều kiện, ủng hộ vì một tỉnh Lào Cai hiện đại, văn minh, ”phủ xanh” các tiện ích vì người dân phục vụ.



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1