image banner
Trung tâm ATVS TP kiểm tra phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh các lớp đầu cấp năm 2013
Trong suốt quá trình diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh các các lớp đầu cấp năm 2013, Trung tâm An toàn vệ sinh thực phẩm thành phố Lào Cai đã triển khai tốt các hoạt động đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, các cơ sở thực phẩm đã chấp hành tốt các các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.

 

 Đoàn kiểm tra tại quán cơm cổng trường THPT số 3 TP Lào Cai

Quá trình kiểm tra tại các cơ sở thực phẩm,  đoàn kiểm tra đã tuyên truyền trực tiếp những những quy định pháp luật về an toàn thực phẩm, kiến thức cơ bản về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất và chế biến thực phẩm cho chủ cơ sở, nhân viên tham gia chế biến thực phẩm tại các cơ sở kinh doanh thực phẩm, giúp các cơ sở nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Đoàn kiểm tra cũng tiến hành giám sát thường xuyên sau kiểm tra các điều kiện về an toàn thực phẩm tại cơ sở, xét nghiệm Test nhanh mẫu thực phẩm có nguy cơ ô nhiễm, hướng dẫn các cơ sở lưu mẫu thức ăn theo đúng quy định.

Qua kiểm tra, giám sát  có 60/66 cơ sở đạt yêu cầu,  66/66 cơ sở được ký cam kết thực hiện tốt các quy định về đảm bảo VSATTP. Kiểm tra sàng lọc Test nhanh 54 mẫu thực phẩm đạt 54/54 đạt tỷ lệ 100%. Có 06 cơ sở chưa đạt do chưa hoàn thiện đủ thủ tục hành chính, đoàn kiểm tra đã yêu cầu cơ sở hoàn thiện các thủ tục trên./.



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1