image banner
Trạm y tế phường Duyên Hải phối hợp với Phòng khám đa khoa quân đội tổ chức khám bệnh miễn phí cho các đối tượng chính sách
Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã cống hiến tuổi trẻ, một phần xương máu của mình vì độc lập tự do cho tổ quốc. Hàng năm cứ vào dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7 trạm y tế phường Duyên Hải phối hợp với Phòng khám đa khoa quân đội là đơn vị đóng trên địa bàn tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho các thân nhân, gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh.

 

Thực hiện kế hoạch của UBND thành phố về việc khám sức khỏe cho các đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 64 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2011). Ngày 20/7/2011 được sự nhất trí của Đảng ủy – UBND phường Duyên Hải, trạm y tế phường đã kết hợp với phòng khám đa khoa quân đội tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 86 đối tượng chính sách. Đây là năm thứ 3 liên tiếp phòng khám đa khoa quân đội thể hiện nghĩa cử cao đẹp, biết ơn những người đồng đội của mình đã  hi sinh một phần xương máu cho tự do của tổ quốc, phải mang trên mình những thương tật. Khi trái gió trở trời vết thương lại đau nhức, không có gì xoa dịu nỗi đau của các chú, các anh bằng những hành động thiết thực. Vì vậy trong 3 năm qua, từ 2009- 2011, Phòng khám đa khoa quân đội thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lào Cai đã khám chữa bệnh cho 5.000 lượt các đối tượng chính sách xã hội trên địa bàn phường Duyên Hải.

Ghi nhận những đóng góp của Phòng khám đa khoa quân đội thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lào Cai, UBND phường Duyên Hải đã đề nghị TW Hội chữ thập đỏ tặng bằng khen./.



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1