image banner
TP Lào Cai: Khai trương Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh
Sáng nay, ngày 11/8/2015, Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh thuộc Công ty cổ phần Y dược Hưng Thịnh chính thức được khai trương trước sự chứng kiến của một số Bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo tỉnh Lào Cai, thành phố Lào Cai và nhiều đại biểu, khách quý cùng đông đảo nhân dân thành phố Lào Cai.

Đây là Bệnh viện tư nhân đầu tiên của tỉnh Lào Cai và là bệnh viện thứ 176 của cả nước được khai trương đi vào hoạt động theo chủ trương xã hội hóa, nhằm giảm tải áp lực về nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân đối với các Bệnh viện công lập. Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh được xây dựng khang trang tại địa chỉ 156 Hàm Nghi, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai, với quy mô 03 khối đơn nguyên trong khuôn viên diện tích 9.500m2, tổng diện tích xây dựng 8.450m2.

emoticon  
Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh đã được Bộ Y tế cấp Giấy phép hoạt động số 176/BYT-GPHĐ cho phép được khám chữa bệnh với quy mô 50 giường bệnh. Bệnh viện đã đầu tư trang thiết bị máy móc đồng bộ, cơ cấu nhân sự tổ chức bộ máy gồm 04 phòng chức năng, 07 khoa lâm sàng và cận lâm sàng. Đội ngũ thầy thuốc gồm 89 bác sỹ và nhân viên y tế được đào tạo cơ bản, có kinh nghiệm khám chữa bệnh, thường xuyên làm việc đáp ứng nhu cầu dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Đến dự và phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Nguyễn Văn Vịnh – Bí thư tỉnh ủy Lào Cai hoan nghênh và ghi nhận những nỗ lực cố gắng của Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Y dược Hưng Thịnh và ban giám đốc bệnh viện. Việc thực hiện xã hội hóa xây dựng bệnh viện tư nhân để đi vào hoạt động là chủ trương lớn của tỉnh và có ý nghĩa xã hội rất cao, đóng góp cùng với ngành y tế của tỉnh đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân. Đồng chí bí thư tỉnh ủy yêu cầu, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Y dược Hưng Thịnh và ban giám đốc bệnh viện tập trung lãnh chỉ đạo, xây dựng đội ngũ thầy thuốc có chuyên môn cao, phẩm chất đạo đức tốt, triển khai hiệu quả công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Cùng với hoạt động dịch vụ, Ban giám đốc bệnh viện thường xuyên quan tâm đến công tác xã hội hóa chăm sóc sức khỏe các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn. Đề nghị lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh, lãnh đạo thành phố Lào Cai thường xuyên quan tâm tạo điều kiện tốt nhất để Bệnh viện hoạt động, đề nghị lãnh đạo Bộ Y tế và ban lãnh đạo các Bệnh viện tuyến trên, thường xuyên quan tâm, phối hợp và giúp đỡ về chuyên môn để Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh hoạt động hiệu quả.

Kết thúc buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố và đại diện các bộ ngành Trung ương đã cắt băng khai trương, khai biển Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh.

Trong ngày khai trương, Bệnh viện tổ chức khám bệnh miễn phí cho nhân dân. Ngay từ sáng sớm đã có nhiều bà con nhân dân đến khám bệnh tại bệnh viện./.

 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1