image banner
Toàn Thành phố có 292 trường hợp được lấy mẫu xét nghiệm Covit-19

Theo báo cáo từ Trung tâm y tế thành phố Lào Cai, tính đến trưa  ngày 01/02/2021, Toàn thành phố có 292 trường hợp đã được lấy mẫu xét nghiệm, số còn lại đang tiếp tục lấy mẫu, trong đó có 242 mẫu có kết quả âm tính lần 1, 50 mẫu đang chờ kết quả. 

Theo báo cáo từ  Trung tâm y tế thành phố Lào Cai, tính đến trưa  ngày 01/02/2021, Toàn thành phố có 292 trường hợp đã được lấy mẫu xét nghiệm, số còn lại đang tiếp tục lấy mẫu, trong đó có 242 mẫu có kết quả âm tính lần 1, 50 mẫu đang chờ kết quả.

Cán bộ TTYT thành phố tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covit-19.

Đến thời điểm này cơ bản hoàn thành chiến dịch lấy mẫu thần tốc người đi đến trở về từ vùng dịch hai Tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương. Hiện ngành Y tế thành phố tiếp tục việc lấy mẫu xét nghiệm người đi đến trở về từ vùng dịch những địa phương mới công bố,  Tiếp tục triển khai Chỉ thị số 05/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19; Công điện số 97/CĐ-BYT của Bộ Y tế về việc tăng cường quyết liệt các biện pháp phòng, kiểm soát lây nhiễm Covid-19 trong cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; chỉ đạo rà soát, lập danh sách, lấy mẫu xét nghiệm các đối tượng có yếu tố dịch tễ liên quan tới vùng có dịch.

Thanh Mai: Trung tâm VH,TT-TT thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1