image banner
Mang Xuân về đến giường bệnh

Với tinh thần chia sẻ yêu thương trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, được sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân nhiều bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa thành phố Lào Cai được trao những phần quà ý nghĩa để có thêm điều kiện điều trị bệnh và ấm lòng khi Tết đến xuân về.

Trong tuần qua, Lãnh đạo Thành Uỷ, Mật trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Lào Cai, Ngân hàng Aribank chi nhánh Lào Cai, các câu lạc bộ thiện nguyện, cá nhân… đã đến các phòng bệnh trao tận tay bệnh nhân có hoàn hành cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện những phần quà và lời chúc may mắn, bình an, hạnh phúc. Chúc các bệnh nhân mau chóng khỏe mạnh để trở về bên bạn bè, gia đình và có một một năm đầy ắp yêu thương.

anh tin bai

Lãnh đạo MTTQ Việt Nam thành phố Lào Cai tặng quà cho người bệnh

đang điều trị tại BVĐK thành phố

Được biết, từ cuối tháng 1 đến nay, đã có gần 100 bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa thành phố nhận được các phần quà Tết với trị giá trên 40 triệu đồng và hiện vật từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân. 

anh tin bai

Lãnh đạo BVĐK thành phố cùng CLB Thiện Nguyện Lào Cai

 tặng quà Tết cho người bệnh

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp, mạnh thường quân đối với những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang phải chịu nỗi đau bệnh tật để họ có một cái Tết đầm ấm hơn. 

Hoàng Năng - BVĐK thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1