image banner
Lễ ra quân giao nhiệm vụ cho các đồng chí lên đường tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid – 19 tại tỉnh Bắc Giang
Trước tình hình đại dịch Covid – 19 có diễn biến phức tạp tại tỉnh Bắc Giang, thực hiện lời kêu gọi Sở Y tế Lào Cai về việc cử người hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid - 19 tại tỉnh Bắc Giang. Với tinh thần xung kích, tự nguyện đăng ký tham gia hỗ trợ chuyên môn cho tỉnh Bắc Giang cùng chung tay phòng, chống dịc.  Trung tâm Y tế thành phố Lào Cai đã Phát động phong trào tới 100% viên chức và lựa chọn được các đồng chí tiêu biểu tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid - 19 tại tỉnh Bắc Giang.

Đồng chí Nguyễn Văn Minh, Giám đốc Trung tâm y tế thành phố giao nhiệm vụ cho đội ngũ y, Bác sỹ

Sáng ngày 27/5/2021 Ban giám đốc, Ban chấp Hành công đoàn Trung tâm Y tế thành phố đã tổ chức Lễ ra quân giao nhiệm vụ cho các đồng chí lên đường tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch CoVid - 19 và trao tặng mỗi đồng chí 5 triệu đồng.

Phát biểu tại Lễ ra quân đồng chí Nguyễn Văn Minh, Giám đốc Trung tâm Ytế thành phố yêu cầu các đồng chí được lựa chọn hỗtrợ Bắc Giang trong công tác phòng chống dịch bệnh covid - 19 đợt này luôn nêu cao tình thần trách nhiệm, chống dịch như chống giặc, phối hợp tốt với các thành viên trong đoàn các đơn vị bạn lấymẫu xét nghiệm, điều tra, truy vết khoanh vùng dập dịch, nhanh chóng hỗ  trợ Bắc Giang sớm ổn định.Thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là và đảm bảo an toàn sức khoẻ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại địa bàn được phân công...

Phát biểu nhận nhiệm vụ đồng chí Hoàng Văn Phòng, Đại diện các đồng chí được tin tưởng giao nhiệm vụ đợt này đã bày tỏ niềm vinh dự khi được tham gia công tác phòng chống dịch và hứa sẽ đem hết những kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn của mình hỗ trợ Bắc Giang trong công tác phòng chống dịch bệnh với quyết tâm cao nhất.

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa của các thầy thuốc Trung tâm Y tế thành  phố Lào Cai, khẳng định vai trò, trách nhiệm của một địa phương tuyến đầu với công tác phòng dịch của cả nước. Hi vọng Bắc Giang sớm đẩy lùi đại dịch.

Ngọc Lan - Trung tâm Y tế thành phố Lào Cai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1