image banner
Hội Y - Dược thành phố Lào Cai kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam
Sáng ngày 27/2/2014, Hội Y- Dược thành phố Lào Cai đã tổ chức kỷ niệm 59 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Bắc, Thầy thuốc ưu tú- Phó Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai, cùng 207 hội viên là các cán bộ công tác ở Ngành y tế đã nghỉ hưu qua các thời kỳ hiện đang cư trú tại thành phố Lào Cai.

 

 Lãnh đạo UBND thành phố tặng hoa chúc mừng Hội Y - Dược thành phố Lào Cai

Hội Y- Dược thành phố Lào Cai gồm những cán bộ ngành y tế đã nghỉ hưu song vẫn phát huy truyền thống, làm theo lời Bác dậy “Lương y như từ mẫu” luôn “sống vui, sống khỏe, sống có ích cho đời” để cống hiến trí tuệ, sức lực của mình vào công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, góp phần vào phát triển sự nghiệp y tế thành phố.

Nhiều hội viên tuổi cao nay đã trên 80 tuổi nhưng vẫn phát huy phẩm chất Y- Đức gắn bó với Hội Y- Dược thành phố để cùng trao đổi, phổ biến những bài thuốc hay, kinh nghiệm quý đã được trải nghiệm qua thực tiễn khám chữa bệnh cứu người.

Nhiều hội viên vẫn giữ được sức khỏe tốt, nhiệt tình tham gia các công việc xã hội, mẫu mực trong sinh hoạt đời thường, phát huy kiến thức chuyên môn phục vụ sức khỏe của gia đình và cộng đồng xây dựng gia đình văn hóa là tấm gương sáng cho con, cháu và thế hệ thầy thuốc trẻ học tập, noi theo.

Trong năm 2013 vừa qua Hội Y- Dược thành phố Lào Cai nhận được sự quan tâm của Sở Y tế tỉnh Lào Cai, UBND thành phố và Công ty TNHH 1 thành viên A pa tít Việt Nam trong các hoạt động của Hội nghề nghiệp, xây dựng phát triển quỹ hội. Qua đó Hội đã tổ chức thăm hỏi cho các hội viên ốm đau, hiếu hỉ và kết nạp thêm 18 hội viên mới.

 

Lãnh đạo UBND thành phố trao Kỷ niệm chương “Vì Sức khỏe nhân dân” của Bộ Y tế cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp y tế  

Thay mặt lãnh đạo thành phố đồng chí Nguyễn Thị Bắc, Thầy thuốc ưu tú, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã phát biểu chúc mừng các thầy thuốc nhân kỷ niệm 59 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam, biểu dương những đóng góp của các cán bộ hưu trí ngành y tế trong việc góp phần phát triển sự nghiệp y tế thành phố và tỉnh Lào Cai trong những năm qua. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố Trao Kỷ niệm chương “Vì Sức khỏe nhân dân” của Bộ Y tế cho 16 Thầy thuốc, tặng những bó hoa tươi thắm chúc Thọ các thầy thuốc năm nay đã 70- 80- 85 tuổi ./.



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1