image banner
Gặp mặt cán bộ y tế tham gia đoàn công tác chống dịch COVID -19 tại tỉnh Bình Dương lần thứ 2

 Bệnh viện Đa khoa thành phố Lào Cai vừa  gặp mặt 03 cán bộ tham gia đoàn tình nguyện chi viện hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 của Tỉnh Lào Cai tại Bình Dương lần thứ 2. Đây là lần ra quân thứ 3 của Bệnh viện hỗ trợ cho tỉnh Bình Dương và tỉnh Đồng Nai.

Thay mặt lãnh đạo bệnh viện, BsCKII. Vũ Anh Dũng,  Giám đốc Bệnh viện đã động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn và giao nhiệm vụ cho các cán bộ tình nguyện với trách nhiệm cao nhất, tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, quyết tâm, giữ gìn sức khỏe tốt góp phần cùng Tỉnh Bình Dương đầy lùi dịch bệnh, sớm trở về trong chiến thắng.

"Đây cũng là mệnh lệnh từ trái tim của những người chiến sĩ áo trắng trên tuyến đầu chống dịch, hành động vì nghĩa đồng bào, vì sức khỏe tính mạng của cộng đồng. Với trình độ và chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn, các thành viên của đoàn công tác sẽ nỗ lực cùng ngành y tế Bình Dương thực hiện tốt công tác chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân COVID-19" - Bs Chuyên khoa II Vũ Anh Dũng nói.

Tham gia đoàn chi viện hỗ trợ tỉnh Bình Dương, tất cả các thành viên đều đã được tiêm 2 mũi vắc xin phòng COVID-19, lấy mẫu xét nghiệm, đảm bảo điều kiện sức khỏe./.

Hoàng Năng- Bệnh viện Đa khoa thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1