image banner
Đoàn Bác sỹ CLB sức khỏe - tình bạn đến khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho bà con thôn vùng cao xã Tả Phời
Vừa qua, Câu lạc bộ Sức khỏe và Tình bạn Hà Nội gồm các y bác sỹ bệnh viên TW đã tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân các thôn: Ú Sì Sung, Phìn Hồ, Pèng.

Chương trình khám bệnh và phát thuốc miễn phí tại xã Tả Phời được tổ chức trong 1 ngày. Tham gia chương trình gồm 44 giáo sư, y, bác sĩ và điều dưỡng của 5 bệnh viện lớn ở Hà Nội, gồm: Bệnh viện Hữu nghị Việt – Đức, Bệnh viện Da liễu Trung ương, Viện đào tạo bệnh viên y khoa răng - hàm - mặt, Bệnh viện Tai – Mũi – Họng Trung ương, Bệnh viện Lão khoa Quốc gia và Bệnh viện Mắt TW. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia và đồng hành của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, cùng một số nhà tài trợ cho chương trình.

Sau một ngày, với lòng nhiệt tình của các y, bác sỹ trong đoàn đã tiến hành khám, phát thuốc và tuyên truyền cách phòng, nhận biết một số bệnh cho hàng trăm lượt người tại 3 thôn Ú Sì Sung, Phìn Hồ, Pèng. Ngoài ra, các thành viên trong Câu lạc bộ còn tiến hành một số hoạt động tình nguyện khác và giao lưu với chính quyền địa phương. Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa, giúp đồng bào vùng cao ở xã Tả Phời có điều kiện để kiểm tra sức khỏe, kịp thời phát hiện và chữa trị bệnh. Cũng tại buổi khám chữa bệnh, Công ty cổ phần Hưng Thịnh, một thành viên tài trợ cho chương trình khám chữa bệnh cho nhân dân vùng cao đã tặng 2 tạ gạo cho thầy cô giáo và các em học sinh tại phân hiệu Ú Sì Xung, động viên các thầy cô giáo và các em học sinh giảm bớt khó khăn, nỗ lực vươn lên, học tốt, dậy tốt. 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1