image banner
Các bệnh viện trong tỉnh cam kết đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh”
Ngày 15/7, các bệnh viện trong tỉnh đã tổ chức triển khai ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Y tế (ảnh dưới).
emoticon 
Theo đó, các bệnh viện sẽ thành lập bộ phận chăm sóc bệnh nhân, là đầu mối giải quyết các vấn đề về tâm lý, xã hội cho người bệnh và người nhà người bệnh khi đến khám và điều trị. Đội ngũ thầy thuốc trẻ phối hợp đoàn thanh niên tổ chức đội thanh niên tình nguyện “tiếp sức người bệnh” để giúp đỡ bệnh nhân.

Các bệnh viện tăng cường tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh thông qua đường dây nóng, đồng thời duy trì, củng cố hòm thư góp ý làm cơ sở chấn chỉnh lề lối làm việc, tác phong và tinh thần thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ y tế.

Công đoàn y tế chủ trì phát động phong trào thi đua “Tích cực rèn luyện y đức, tinh luyện y thuật”; xây dựng người cán bộ y tế với “Nụ cười từ trái tim”, có thái độ phục vụ văn minh, thân thiện. Các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh sẽ triển khai đổi trang phục y tế mới, giúp người bệnh và nhân dân dễ dàng nhận biết về công việc, nhiệm vụ của từng cán bộ y tế trong bệnh viện.

Việc cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” đã được giám đốc của 13/13 bệnh viện trong tỉnh ký kết. Các bệnh viện cũng sẽ triển khai việc ký cam kết đối với nhân viên y tế trong các khoa, phòng theo hướng dẫn. Đây là tiêu chí quan trọng để đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ hằng năm của mỗi cá nhân, đơn vị trong ngành y tế. Thời gian các đơn vị ký cam kết thực hiện xong trước 31/7/2015.



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1