image banner
Bệnh viện Đa khoa thành phố triển khai chụp CT - SCANNER 32 DÃY

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh xứng tầm Bệnh viện đa khoa Hạng II, đáp ứng sự hài lòng của nhân dân. Được sự quan tâm của Sở Y tế tỉnh Lào Cai và UBND thành phố, UBND tỉnh Lào Cai, Bệnh viện Đa khoa thành phố đã được đầu tư lắp đặt, đưa vào sử dụng máy chụp cắt lớp vi tính CT- scanner 32 dãy.

Máy chụp CT Scanner thế hệ mới 32 dãy với giá trị đầu tư 11,780 tỷ đồng. Đây là loại máy có hệ thống chụp cắt lớp vi tính hoàn chỉnh, đầy đủ phụ kiện tiêu chuẩn. Với kỹ thuật hiện đại, loại máy chụp CT Scanner thế hệ mới 32 lát cắt có thể giúp cho chẩn đoán được hầu hết các bệnh lý trong cơ thể bệnh nhân, nhất là các ứng dụng trong chụp chẩn đoán các bệnh về sọ - não, ngực, bụng và các cơ quan, bộ phận khác của người bệnh với độ nhạy và độ đặc hiệu cao.

Qua đó, giúp đội ngũ y, bác sĩ sớm phát hiện được các bất thường trong cơ thể bệnh nhân, kịp thời đưa ra phương án điều trị tốt nhất, giảm thời gian và chi phí cho bệnh nhân do phải chờ đợi và di chuyển nhiều trong việc khám và chữa bệnh; giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên.

Thời gian chụp cắt lớp nhanh, thời gian lưu trữ dữ liệu cao, độ phân giải tốt, đưa ra hình ảnh rõ nét, tái tạo các bình diện đứng dọc, đứng ngang, hình ảnh theo trục.

Việc đưa vào sử dụng hệ thống máy chụp CT-Scanner thế hệ mới 32 dãy tại Bệnh viện Đa khoa thành phố tạo điều kiện để người dân tiếp cận với các trang thiết bị y tế tiên tiến và phương pháp điều trị hiện đại. Giúp nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại Bệnh viện, đáp ứng nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Bệnh viện Đa khoa thành phố Lào Cai đã hoàn thiện tất cả các thủ tục về Hồ sơ pháp lý, chứng chỉ đào tạo chuyên môn và chuyển giao kỹ thuật cho đội ngũ cán bộ sẵn sàng phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân từ đầu tháng 4/2022.

Phục vụ tận tình, kết quả chính xác, chi phí dịch vụ hợp lý. Bệnh viện Đa khoa thành phố luôn là địa chỉ khám bệnh, chữa bệnh tin cậy của người dân./.

Hoàng Năng- Bệnh viện Đa khoa thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1