image banner
Thành phố Lào Cai: Công bố quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật sau kè bờ hữu sông Hồng đoạn từ H74 đến cầu Phố Mới
Sáng ngày 12/10/2011, Thành phố Lào Cai đã tổ chức công bố quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật sau kè bờ hữu sông Hồng đoạn từ H74 đến cầu Phố Mới. Lãnh đạo các phòng ban chuyên môn cùng các hộ dân liên quan trên địa bàn các tổ 39, 40 và 42 phường Kim Tân đã đến dự.

Công trình hạ tầng kỹ thuật sau kè bờ hữu sông Hồng đoạn từ H74 đến cầu Phố Mới có diện tích 4,7ha; là công trình cấp IV, do UBND thành phố làm chủ đầu tư. Công trình được đầu tư xây dựng mới đường giao thông, vỉa hè, cây xanh và điện chiếu sáng. Xây mới 2 tuyến đường là D1 và N3 với tổng chiều dài trên 600m, có kết cấu mặt đường bê tông nhựa. Có vỉa hè, cây xanh, bồn hoa và dải phân cách… Dự kiến có tổng mức đầu tư trên 16 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng trên 8 tỷ đồng, chi phí đền bù giải phóng mặt bằng trên 5 tỷ đồng, nguồn vốn xây dựng từ vốn ngân sách nhà nước và vốn khác.

Dự án này nhằm hoàn thiện theo quy hoạch chi tiết được duyệt, khai thác triệt để quỹ đất hiện có, tạo cảnh quan cho đô thị, góp phần nâng cao chất lượng môi trường sống trong đô thị, đáp ứng nhu cầu của nhân dân trong khu vực.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1