image banner
Hội nghị lấy ý kiến nội dung đồ án quy hoạch phân khu xây dựng phường Xuân Tăng

Sáng ngày 7/8, Phòng Quản lý đô thị thành phố Lào Cai đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nội dung đồ án quy hoạch, phân khu xây dựng phường Xuân Tăng.

Dự hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường Xuân Tăng, Bí thư chi bộ tổ trưởng dân phố và các tổ chức, cá nhân, hộ gia đình có đất đai, quyền lợi nằm trong vùng quy hoạch và Nhân dân của các khu dân cư trên địa bàn phường.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị lấy ý kiến nội dung đồ án quy hoạch, phân khu xây dựng phường Xuân Tăng

Tại hội nghị đại diện đơn vị thiết kế đã tóm tắt tổng thể đồ án quy hoạch phân khu xây dựng phường Xuân Tăng. Về phạm vi phía đông giáp sông hồng, phía tây giáp phường Nam Cường, Bắc Lệnh, Pom Hán và xã Cam Đường. Phía nam giáp xã Thống Nhất. Phía bắc giáp phường Nam Cường. Về quy mô tổng diện tích quy hoạch phân khu khoảng 1.327,38ha. trong đó diện tích phường Xuân Tăng 784,68ha. Về tích chất quy hoạch, là khu đô thị sinh thái mới mang đặc trưng của vùng trung du miền núi phía bắc, tập trung các tiểu khu đô thị, với hình thức ở gắn liền với cảnh quan thiên nhiên, xây dựng thích ứng với điều kiện địa hình đặc thù của khu vực nghiên cứu.

anh tin bai

Ý kiến đóng góp của người dân nêu ra tại hội nghị

Đồ án quy hoạch được người dân đặc biệt quan tâm, nhất là các hộ  dân hiện có đất và đang canh tác, sản xuất, sinh sống trong vùng quy hoạch của đồ án này. Nhiều ý kiến của tổ chức, cá nhân và người dân đã nêu ra trong hội nghị về các vấn đề như: Hệ thống thoát nước, cảnh quan cây xanh, khu vực đất thương mại dịch vụ.....

Các ý kiến tại hội nghị đã được lãnh đạo phòng Quản lý đô thị thành phố trả lời, giải trình và ghi nhận làm cơ sở để điều chỉnh, bổ sung hoàn thiện đồ án trước khi trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt. 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1