image banner
Công bố quy hoạch tổ hợp công trình hỗn hợp và nhà ở đô thị đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, TPLC

UBND thành phố Lào Cai vừa tổ chức hội nghị công bố nội dung quy hoạch chi tiết xây dựng tổ hợp công trình hỗn hợp và nhà ở đô thị đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai.

UBND thành phố Lào Cai vừa tổ chức hội nghị công bố nội dung quy hoạch chi tiết xây dựng tổ hợp công trình hỗn hợp và nhà ở đô thị đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai.

Theo quyết định số 2478/QĐ-UBND của UBND tỉnh Lào Cai, quy mô lập quy hoạch với tổng diện tích 3,58ha, Cơ cấu quy hoạch là hệ thống các khối công trình hỗn hợp chức năng dịch vụ và nhà ở đô thị cùng với hệ thống các công trình công cộng, hệ thống cây xanh cảnh quan, thể dục thể thao ngoài trời, bãi đỗ xe, đường bộ về không gian, kiến trúc, cảnh quan và hạ tầng kĩ thuật. Hình thành các tuyến đường song song, kết nối với trục đường Hoàng Liên, đường Lê Quý Đôn, đảm bảo thuận tiện kết nối giao thông trong khu vực, khai thác hiệu quả quỹ đất, tạo không gian kiến trúc cảnh quan gắn kết với các khu vực lân cận. Các công trình hỗn hợp chức năng dịch vụ và nhà ở đô thị được bố trí thành các dãy và bám dọc các trục đường trong khu quy hoạch.

Trên cơ sở quy hoạch được duyệt, UBND tỉnh giao cho UBND thành phố chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan công bố công khai và thực hiện quy hoạch; tổ chức cắm mốc giới theo quy hoạch ngoài thực địa, giao cho cơ quan có thẩm quyền quản lý mốc giới theo quy định; chủ trì, thực hiện đầu tư các hạng mục theo đúng quy hoạch được duyệt.

Việc hình thành khu tổ hợp các công trình hỗn hợp đa chức năng gồm: dịch vụ, thương mại và nhà ở đô thị phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế xã hội, du lịch của đô thị thành phố Lào Cai.


Kim Ngân
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1