image banner
Tổng kết các hoạt động Lễ hội Đền Thượng xuân Quý Mão năm 2023

Chiều ngày 21/2, UBND thành phố Lào Cai tổ chức Hội nghị tổng kết các hoạt động lễ hội Đền Thượng xuân Quý Mão năm 2023.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

Lễ hội chính thức diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 03/02 đến hết ngày 05/02/2023, Lễ hội đã diễn ra đúng kế hoạch, kịch bản và thành công tốt đẹp, riêng trong 3 ngày tổ chức lễ hội Đền Thượng, đã thu hút lượng lớn nhân dân và du khách, ước trên 200 nghìn lượt người đến tham gia lễ hội. Phần lễ và phần hội được tổ chức phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, Chương trình lễ tế, lễ rước, lễ dâng hương, lễ khai mạc, bế mạc được tổ chức trang trọng, theo đúng nghi thức truyền thống. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao trong chuỗi các hoạt động lễ hội được tổ chức phong phú, sôi nổi, thu hút đông đảo nhân dân và du khách tham gia. Khu hoạt động thương mại ẩm thực chất lượng hàng hóa đảm bảo, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của nhân dân. Bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn Vệ sinh thực phẩm.

Các thành viên Ban tổ chức, các tiểu ban, các Phòng ban, cơ quan,  đơn vị, xã, phường nâng cao tinh thần trách nhiệm, sáng tạo trong chuẩn bị và tổ chức Lễ hội. Công tác điều hành, sắp xếp nội dung các chương trình hoạt động, đảm bảo tính hợp lý, chủ động và khoa học. Công tác truyền thông được thực hiện đa dạng về nội dung, phong phú về hình thức, khai thác tối đa quảng bá qua các mạng xã hội; các điều kiện về hạ tầng, cơ sở vật chất được đầu tư chỉnh trang, nâng cấp.

Tại hội nghị, các thành viên Ban Tổ chức lễ hội, các xã phường, cơ quan, đơn vị liên quan đã chỉ rõ những hạn chế cần rút kinh nghiệm.

anh tin bai

Dịp này, UBND thành phố đã tặng Giấy khen cho 17 tập thể, 27 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức Lễ hội Đền Thượng Xuân Quý Mão năm 2023. (ảnh trên)

Kim Ngân- Trung tâm VH, TT- TT thành phố
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1