image banner
Giải bóng chuyền hơi nữ mở rộng chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8.3

Trong 2 ngày 24 25/3/2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố phối hợp với Phòng Giáo dục &Đào tạo thành phố tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi nữ chào mừng 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Vũ Quốc tặng hoa các đội tham gia giải

Giải bóng chuyền hơi nữ năm nay thu hút 20 đội bóng với 240 vận động viên đến từ các xã phường, Công an thành phố, Phân hiệu Đại học Thái Nguyên, Khối UBND thành phố tham gia. 

Giải bóng được chia thành 6 bảng thi đấu, với 35 trận đấu hết sức gay cấn, hấp hẫn, các vận động viên đã cống hiến cho người xem những pha bóng hay, đẹp mắt. Theo đánh giá từ Ban tổ chức, chất lượng của giải đã có bước chuyển biến rõ từ kỹ thuật đến phong cách và tinh thần thi đấu. Các đội tham gia có lối đánh cũng như kỹ thuật, chiến thuật rõ nét, như đội Pom Hán, Bắc Cường, Cốc Lếu, Bắc Lệnh…

anh tin bai

 

anh tin bai

Kết thúc giải đấu, đội phường Pom Hán đã xuất sắc giành được giải nhất, BTC đã trao giải nhì cho đội phường Cốc Lếu, giải ba, khuyến khích, giải triển vọng và các giải chuyên đề như vận động viên xuất sắc nhất; vận động viên cao tuổi nhất và hoa khôi bóng chuyền.

anh tin bai

Trao giải nhì cho đội phường Cốc Lếu

anh tin bai

Đội phường Pom Hán xuất sắc giành giải nhất

anh tin bai 

Hai đội đồng giải ba

anh tin bai

Các đội giành giải triển vọng

Giải bóng chuyển hơi nữ thành phố Lào Cai năm 2023 nhằm tăng cường gắn kết giao lưu, chia sẻ, thắt chặt tình đoàn kết giữa cán bộ công chức, viên chức, hội viên phụ nữ của thành phố, làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần, cổ vũ phong trào rèn luyện, nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. 

Khánh Nga



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1