image banner
Ghi nhận từ Hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2023

Hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện Dân quân tự vệ năm 2023 vừa được Ban CHQS thành phố Lào Cai tổ chức thành công, đã thu hút sự tham gia của 31 đơn vị, trong đó có 17 xã phường và 14 đơn vị tự vệ trên địa bàn

anh tin bai

Các đại biểu dự Lễ khai mạc Hội thi

Hội thi còn có sự tham dự của Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Đô, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS Tỉnh; đồng chí Đỗ Trường Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành Ủy; đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; các đồng chí lãnh đạo UBND - HĐND thành phố cùng lãnh đạo các xã phường.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo thành phố thăm quan các mô hình học cụ

Hội thi tập trung vào những nội dung: Chuẩn bị mô hình học cụ, thiết bị mô phỏng huấn luyện, giáo án, sổ sách, văn kiện huấn luyện; thực hành giảng bài trên các nội dung, khoa mục của 4 chuyên ngành (Tham mưu, Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật). Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, các cơ quan, đơn vị xã phường đã làm tốt công tác chuẩn bị huấn luyện, thực hiện đúng phương châm “cơ bản, thiết thực, vững chắc, an toàn, tiết kiệm”. Trong Hội thi có nhiều mô hình, sáng kiến có tính ứng dụng cao trong huấn luyện, giáo dục chính trị.

anh tin bai

Ban Giám khảo chấm các mô hình

Kết thúc Hội thi, ở cả 2 khối xã phường và đơn vị tự vệ, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Ban CHQS phường Cốc Lếu, Ban CHQS Văn phòng HĐND&UBND thành phố; giải nhì cho Ban CHQS phường Bắc Lệnh và Ban CHQS Công ty Đồng Tả Phời cùng các giải ba. 

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị đạt giải

Kết quả Hội thi là cơ sở để các cơ quan, đơn vị xã phường trên địa bàn thành phố đánh giá thực chất công tác chuẩn bị huấn luyện chiến đấu và trình độ, năng lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên các cấp, từ đó đề ra những biện pháp phù hợp nâng cao chất lượng huấn luyện trong lực lượng DQTV năm 2023 và những năm tiếp theo. 

    
Khánh Nga



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1