image banner
Các hoạt động chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910- 2023) và 1982 năm khởi nghĩ Hai Bà Trưng tại thành phố Lào Cai và các cơ sở xã phường có nhiều hoạt động gặp mặt, tôn vinh chị em phụ nữ.

Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và Thành ủy Lào Cai đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi.

anh tin bai

Với tinh thần thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, đoàn kết, trung thực cầu thủ của các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi động, những pha bóng đẹp, để lại ấn tượng cho khán giả đến xem và cổ vũ. Đồng thời tạo sự giao lưu, gắn kết giữa cán bộ, nữ công nhân viên hai cơ quan. Động viên tinh thần, phát huy vai trò của chị em, đẩy mạnh phong trào thi đua phụ nữ "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà".

anh tin bai

Trong những năm gần đây cơ quan Thành ủy Lào Cai thường xuyên đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, tổ chức nhiều chương trình giao lưu với các cơ quan, đơn vị; tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, động viên cán bộ, công chức nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần và tăng cường tình đoàn kết góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Thành uỷ - HĐND – UBND, Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ thành phố Lào Cai tổ chức gặp mặt các đồng chí đại biểu là Nữ lãnh đạo - quản lý, cán bộ hội viên phụ nữ tiêu biểu thành phố.

anh tin bai

Văn nghệ chào mừng

anh tin bai

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tôn trọng, yêu thương phụ nữ đã trở thành một nết văn hóa văn hóa đẹp của xã hội Việt Nam ta, đặc biệt ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hằng năm, là dịp để cả xã hội nói chung, nam giới nói riêng dành cho chị em phụ nữ tình yêu, sự trân trọng, tôn vinh, chia sẻ, khuyến khích nữ giới thực hiện quyền bình đẳng, đóng góp công sức, trí tuệ cho gia đình và xã hội.

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ do các nữ lãnh đạo thành phố thể hiện

Đối với phụ nữ thành phố Lào Cai,  có 35/84 đồng chí là nữ tham gia giữ các chức vụ lãnh đạo quản lý của các phòng, ban chuyên môn thành phố, chiếm trên 40%. Qua những số liệu trên, có thể khẳng định rằng: Cán bộ nữ thành phố đã có sự vươn lên và phát triển mạnh mẽ, đảm nhận và khẳng định mình trên các cương vị lãnh đạo, quản lý; các đồng chí luôn tích cực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghề nghiệp để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Thành uỷ Đỗ Trường Sơn phát biểu tại chương trình gặp mặt

Phát biểu chúc mừng các Nữ lãnh đạo - quản lý, cán bộ hội viên phụ nữ tiêu biểu, đồng chí Đỗ Trường Sơn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố mong muốn các  đồng chí Nữ lãnh đạo - quản lý, cán bộ hội viên phụ nữ tiêu biểu hãy phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, trở thành những tấm gương điển hình của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới: đoàn kết, sáng tạo, khắc phục khó khăn, bằng nội lực của chính mình, phấn đấu vươn lên trong sự nghiệp.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Nhân dịp này lãnh đạo thành phố tặng hoa, quà động viên các đồng chí Nữ lãnh đạo - quản lý, cán bộ hội viên phụ nữ tiêu biểu. ( ảnh trên)

Hội Nông dân, Hội Phụ nữ phường Kim Tân phối hợp với Khu dân cư Nguyễn Du 6, Nguyễn Du 7 đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ.

anh tin bai

Với 16 tiết mục hát múa đặc sắc, được các hội viên phụ nữ, nông dân phường dàn dựng công phu và biểu diễn. Các tiết mục với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, quê hương, đất nước, nét đẹp của người phụ nữ…Chương trình đã thu hút rất đông hội viên và nhân dân đến xem cổ vũ tạo không khí vui tươi, phấn khởi.

Phan Ngọc - Ánh Tuyết - Kim Ngân



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1