image banner
Trao giải các môn thể thao dân tộc

Kết thúc Lễ hội Đền Thượng, Ban tổ chức đã trao 136 giải của 7 môn thi đấu thể thao dân tộc. Đồng chí Phùng Đức Hòa, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Phó Chủ tịch UBND thành phố đến dự và trao giải cho các vận động viên.

Sau 3 ngày tranh tài, các môn thi đấu thể thao dân tộc tại Lễ hội đền Thượng như đấu vật, cờ tướng, đẩy gậy, chọi gà, kéo co, bắn nỏ, ném còn đã được các vận động viên hào hứng tham gia thi đấu và giành được nhiều kết quả. Đây là những bộ môn thể thao truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số, tại Lễ hội Đền Thượng của thành phố Lào Cai, các võ sĩ, “tay” nỏ đã mang đến cho khán giả thành phố những cảm xúc mới lạ.

anh tin bai

Tại lễ trao giải, Ban tổ chức đã trao 136 giải ở các nội dung. Giải thi đấu thể thao dân tộc tại Lễ hội Đền Thượng không chỉ mang ý nghĩa giữ gìn, bảo tồn nét đẹp truyền thống, mà còn là sân chơi bổ ích, nơi giao lưu, học hỏi, làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần trong Nhân dân các dân tộc thành phố. Đây cũng là dịp để lan tỏa phong trào thể dục, thể thao “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trên địa bàn tỉnh.

Khánh Nga
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1