image banner
Thành phố Lào Cai: Khắp nơi Tổ chức Mừng thọ cho người cao tuổi

Nhân dịp đầu Xuân mới Giáp Thìn 2024, toàn Thành phố có gần 1700 người cao tuổi (NCT)  được 17 Hội NCT các xã - phường phối hợp với cấp ủy, chính quyền tổ chức chúc thọ mừng thọ, tặng quà cho NCT, tạo không khí phấn khởi, động lực để NCT tiếp tục sống vui, khỏe, có ích…

anh tin bai

Hoạt động mừng thọ đầu Xuân, thể hiện nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần, sự tôn trọng, tình cảm, trách nhiệm của gia đình, xã hội đối với NCT. Qua đó khẳng định vai trò, vị thế của NCT, góp phần động viên, khích lệ NCT tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển thành phố Lào Cai giàu đẹp, văn minh.

anh tin bai

NCT các phường, xã xã  trong những năm qua, đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hiến kế, hiến công, nêu gương trên lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã  hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Rất nhiều NCT đã trở thành hạt nhân trong các phong trào, là nòng cốt trong các tổ hoà giải, là chỗ dựa tinh thần không chỉ cho gia đình mà còn cho cộng đồng dân cư. Nhiều hội viên NCT đã đi đầu trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, tham gia CLB Liên thế hệ tự giúp nhau; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương.

anh tin bai

Tặng quà, chúc mừng NCT được mừng thọ, lãnh đạo thành phố, phường chúc NCT thật nhiều sức khỏe, sống trường thọ, sum vầy cùng con cháu. Nhấn mạnh vai trò của NCT trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội địa phương, mong muốn NCT tiếp tục nêu gương sáng động viên con cháu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thi đua lao động sản xuất, xây dựng thành phố ngày càng phát triển.

Đại diện NCT được mừng thọ đã bày tỏ lòng biết ơn đến Đảng , Nhà nước đã quan tâm và long trọng tôn vinh chúc mừng thọ cho các cụ và xin hứa “ Luôn gương mẫu, là chỗ dựa tin tưởng, động viên con cháu tích cực phát triển kinh tế, công tác đạt nhiều kết quả, luôn chấp hành tốt các chính sách của Đảng nhà nước, góp phần vào sự phát triển toàn diện, vững mạnh của thành phố”. 

Nguyễn Thị Thu – Hội NCT Thành phố
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1