image banner
Phường Kim Tân tổ chức Lễ mừng thọ xuân Giáp Thìn 2024

Sáng ngày 07/02/2024 tức ngày 28 tháng Chạp năm Quý Mão, Đảng ủy – HĐND - UBND – Hội NCT phường Kim Tân đã tổ chức Lễ mừng thọ cho 186 cụ cao niên trên địa bàn, trong đó có 05 cụ trên 100 tuổi.

anh tin bai

Phát biểu tại buổi Lễ mừng thọ, đồng chí Nguyễn Trọng Đoan, Bí thư Đảng ủy phường đã chúc mừng các cụ cao niên được đăng thọ trong năm nay. Đồng chí nêu rõ: Trong những năm qua, Người cao tuổi phường Kim Tân đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hiến kế, hiến công, nêu gương trên lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã  hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Rất nhiều người cao tuổi đã trở thành hạt nhân trong các phong trào, là nòng cốt trong các tổ hoà giải, là chỗ dựa tinh thần không chỉ cho gia đình mà còn cho cộng đồng dân cư.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Mừng thọ là một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, thể hiện tấm lòng hiếu thảo cũng như sự kính trọng của con cháu đối với các bậc cao niên. Đây cũng chính là hoạt động thường niên của phường Kim Tân thể hiện sự quan tâm đối với người cao tuổi. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã  hội trong việc quan tâm, chăm lo và tạo điều kiện nhằm khích lệ Người cao tuổi tiếp tục có những cống hiến tích cực và thực sự là “Cây cao bóng cả” trong gia đình cũng như xã  hội.

Khánh Nga



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1