image banner
Lễ hội xuân Giáp Thìn năm 2024 Xã Cam Đường

Ngày 17/2/2024 (tức ngày mồng 8 tháng giêng) Xã Cam Đường, thành phố Lào Cai tổ chức Lễ hội xuân truyền thống năm 2024.

Dự lễ hội có đồng chí Nguyễn Tiến Ngân - Phó Chủ tịch UBND thành phố, lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị xã phường, Nhân dân và du khách muôn phương.

anh tin bai

Tại Đình làng Nhớn, sau nghi lễ rước các mâm lễ và cung kính tiến Thành Hoàng Làng với các sản vật đặc sắc của địa phương, các đại biểu cùng Nhân dân, du khách đã dâng hương tỏ lòng thành kính đối với các bậc tiền nhân, cầu cho quốc thái dân an, mưa thuận gió hòa, mùa màng tươi tốt. Đây cũng là dịp để hội tụ giao lưu đoàn kết giữa các dân tộc, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hoá tinh thần của Nhân dân.

anh tin bai

Đ/c Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Tiến Ngân đánh trống khai hội

Sau phần lễ, phần hội diễn ra sôi nổi hào hứng với các môn thể thao truyền thống mang đậm bản sắc văn hoá dân tộc như: chơi én, chơi mác lệ, kéo co, ném còn,…Cùng với đó là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ các thôn biểu diễn thu hút đông đảo du khách thập phương và Nhân dân tham gia Lễ hội.

anh tin bai
anh tin bai

Việc tổ chức Lễ hội đầu xuân tạo bầu không khí vui tươi phấn khởi, động viên Nhân dân các dân tộc hăng say lao động sản xuất,  thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương, sớm hoàn thành mục tiêu đưa xã Cam Đường trở thành phường vào cuối năm 2024.

Kim Ngân



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1