image banner
Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Khánh thành nhà cho hội viên nghèo

Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố tổ chức Khánh thành nhà mái ấm tình thương cho chị Lục Thị Phương, hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tổ 4, phường Xuân Tăng.

anh tin bai

Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố tổ chức trao nhà cho hội viên nghèo

Thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có thu nhập ổn định. Sau khi rà soát, thẩm định, trước khó khăn của gia đình, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Lào Cai phối hơp với Công ty TNHH xây dựng Lan Anh hỗ trợ 40 triệu đồng, Hội Liên hiệp phụ nữ phường giúp đỡ 2 triệu đồng, nhân nhân trong khu dân cư giúp ngày công lao động và 500 nghìn đồng, số còn lại do anh, em họ hàng giúp đỡ, chung tay xây dựng nhà mái ấm cho gia đình chị Phương. Sau 2 tháng thi công ngôi nhà mới có diện tích hơn 60m2, tổng kinh phí gần 150 triệu đồng.

Tại buổi lễ bàn giao chị Lục Thị Phương bày tỏ niềm vui mừng, xúc động khi được ở trong ngôi nhà mới, từ đây gia đình chị không còn phải lo lắng mỗi khi đến mùa mưa bão. Đồng thời cảm ơn đến các cấp, các ngành, Hội LHPN thành phố, họ hàng, bà con lối xóm đã giúp đỡ để gia đình chị có ngôi nhà khang trang, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất.

Tiến Hưng



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1