image banner
Chương trình Tiếp xúc đối thoại của Thường trực HĐND thành phố với trẻ em thành phố Lào Cai năm 2023

Sáng ngày 29/5, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, HĐND thành phố tổ chức chương trình tiếp xúc đối thoại của Thường trực HĐND thành phố với trẻ em thành phố. 

Tới dự có ông Nguyễn Minh Thuận, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai; đồng chí Trần Văn Thiện, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố. Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của thành phố cùng hơn 200 em học sinh trên địa bàn các xã, phường thành phố Lào Cai.

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

Tại buổi đối thoại trực tiếp, các em học sinh đặt các câu hỏi liên quan tới vấn đề an toàn giao thông cổng trường, cơ sở hạ tầng trường học, chế độ thi đua khen thưởng, các chính sách hỗ trợ các em học sinh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập, tổ chức các kỳ thi có khoảng cách để học sinh có thời gian ôn tập, các vấn đề về thuốc lá điện tử, các hoạt động tổ chức cho trẻ em trong hè, đề xuất hỗ trợ các dự án khởi nghiệp của thiếu niên nhi đồng…

anh tin bai
anh tin bai

Các em học sinh đặt câu hỏi tới các đại biểu

Sau khi lắng nghe các tâm tư nguyện vọng của học sinh, các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, Công an thành phố đã trả lời làm rõ các ý kiến của các em học sinh.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu trả lời câu hỏi của các em học sinh

Dự hội nghị ông Nguyễn Minh Thuận, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai đề nghị, các cấp các ngành, chính quyền địa phương cần tăng cường hơn nữa sự lãnh đạo, chỉ đạo triển khai các chương trình liên quan đến công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; tiếp tục tạo môi trường cho các em được sống an toàn, khỏe mạnh. Phối kết hợp chặt chẽ với các tổ chức trong nước và quốc tế nhằm tăng cường các hoạt động tập huấn nâng cao hơn nữa nhận thức về quyền con người, quyền trẻ em. Tăng cường vai trò giám sát của các ban, ngành, đoàn thể trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Phương Thanh



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1