image banner
Chương trình bữa cơm công đoàn và cảm ơn người lao động

 Liên đoàn lao động thành phố phối hợp với Công ty Cổ phần Hà Nội Bitcar Lào Cai tổ chức Chương trình bữa cơm công đoàn và cảm ơn người lao động với chủ đề “ Ấm áp nghĩa tình, tăng cường gắn kết”.

Dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, thành phố, lãnh đạo, cán bộ, công nhân người lao động công ty cổ phần Hà Nội Bitcar Lào Cai.

anh tin bai

Giá trị suất ăn “Bữa cơm Công đoàn và Cảm ơn người lao động” là 100.000/1 xuất,  khẩu phần bữa ăn được bổ sung nhiều món ăn như: gà luộc, nem rán, nộm tai, canh chua và tráng miệng hoa quả… giúp đoàn viên, người lao động có bữa ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng. Đây là dịp để người sử dụng lao động cảm ơn người lao động đã đồng hành, gắn bó, làm việc trách nhiệm để Công ty phát triển ổn định”.

anh tin bai

Dịp này, LĐLĐ thành phố phối hợp với Doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn đã trao tặng 10 xuất quà cho 10 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, động viên người lao động yên tâm công tác.

anh tin bai

Việc tổ chức bữa cơm công đoàn cho công nhân lao động là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn dành cho người lao động. Thông qua hoạt động nhằm kêu gọi người sử dụng lao động tiếp tục chăm lo, nâng cao dinh dưỡng bữa ăn ca, góp phần đảm bảo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động, từ đó người lao động yên tâm lao động, sản xuất, gắn bó với doanh nghiệp, tạo quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/2024)

Kim Ngân
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1