image banner
“Nhà hát Kịch Việt Nam và hành trình Xuân Biên giới”

Tối ngày 15/3, các nghệ sĩ nhà hát kịch Việt Nam đã có đêm diễn tại thành phố Lào Cai phục vụ nhân dân và cán bộ, chiến sĩ biên phòng với vở diễn về hình tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tiểu phẩm về bộ đội biên phòng.

Đến dự có đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh và lãnh đạo UBND thành phố Lào Cai,

anh tin bai

Đồng chí Đinh Minh Hà, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Lào Cai; đồng chí Ngô Vũ Quốc, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Đại tá Trần Việt Huynh, Phó chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh tặng hoa Nhà hát Kịch Việt Nam

Với tiểu phẩm “Tình huống bất ngờ” các nghệ sĩ Nhà hát Kịch Việt Nam mong muốn tri ân và động viên tinh thần các cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó cùng nhau bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, xây dựng một biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác, phát triển với các nước láng giềng.

anh tin bai

Một cảnh trong tiểu phẩm “Tình huống bất ngờ”

Vở kịch ngắn “Đoàn kết là sức mạnh” là điểm nhấn của chương trình lưu diễn “Hành trình Xuân Biên giới”. Vở diễn thể hiện tư tưởng xuyên suốt của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong những năm tháng lãnh đạo quân dân ta kháng chiến chống thực dân, đế quốc và cả sau này trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc: “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết - Thành công, thành công, đại thành công”.

anh tin bai

Đêm diễn đã mang đến không ít trải nghiệm thú vị cùng những cung bậc cảm xúc vỡ òa niềm vui, hạnh phúc, đồng thời giúp đồng bào các dân tộc thiểu số vùng cao Tây Bắc và các cán bộ, chiến sĩ biên phòng chung tay thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

“Nhà hát Kịch Việt Nam và hành trình xuân biên giới” là một chương trình nghệ thuật đặc sắc gồm các tác phẩm kịch ngắn về hình tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh và các vở kịch ngắn về đề tài bộ đội biên phòng. Đây cũng là chương trình khởi động dự án cộng đồng “Happy Smile - Nụ cười hạnh phúc” - dự án hợp tác giữa Nhà hát Kịch Việt Nam, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam và Công ty TNHH Thương mại An Sinh nhằm góp phần nâng cao đời sống tinh thần, đưa sân khấu kịch nói đến với công chúng vùng sâu, vùng xa, miền núi biên giới và hải đảo còn nhiều khó khăn, lan tỏa những giá trị nhân văn trong cộng đồng.

anh tin bai

Cảnh trong vở kịch ngắn “Đoàn kết là sức mạnh”

Sau 6 đêm diễn tại Lào Cai, đoàn Nhà hát Kịch Việt Nam sẽ tiếp tục lưu diễn tại các địa phương của ba tỉnh: Lai Châu, Điện Biên, Sơn La đến ngày 23/3.  

Ánh Tuyết
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1