image banner
Tuổi trẻ Công an thành phố xung kích tham gia Chiến dịch Hành quân xanh

Nằm trong các hoạt động của chiến dịch hành quân xanh năm 2021, Đoàn thanh niên Công an thành phố vừa tổ chức đoàn đến thăm hỏi, tặng quà tại gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai xã Tả Phời, Hợp Thành.

ĐTN Công an thành phố tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Để hỗ trợ vật chất, tinh thần cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an thành phố đã phối hợp tổ chức chương trình "Nâng bước em đến trường", trao 4 phần quà (mỗi phần quà gồm 1 cặp sách, bánh kẹo và 500 nghìn đồng), 10kg gạo tặng các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở thôn Phìn Hồ Thầu xã Tả Phời và thôn Bắc Công xã Hợp Thành. Ngoài ra đoàn thanh niên Công an thành phố còn trao tặng 2 xuất học bổng, mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng cho 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mẹ mất sớm, gia đình đông anh emở thôn Xéo Tả 2 xã Tả Phời.

Hoạt động trên đã góp phần đẩy mạnh phong trào xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên khối lực lượng vũ trang trong việc triển khai thực hiện các hoạt động tình nguyện hè trên địa bàn, nhất là địa bàn vùng khó khăn của thành phố.

Kim Ngân- Trung tâm VH, TT-TT thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1