image banner
Trao Huy hiệu Đảng đợt 3.2 tại thành phố Lào Cai
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của nhân dân cả nước trước thành công Đại hội Đảng lần thứ XIII của Đảng, các Đảng bộ trực thuộc  thành ủy Lào Cai dã trang trọng tổ chức trao huy hiệu đảng cho các đảng viên.

          Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của nhân dân cả nước trước thành công Đại hội Đảng lần thứ XIII của Đảng, các Đảng bộ trực thuộc  thành ủy Lào Cai dã trang trọng tổ chức trao huy hiệu đảng cho các đảng viên.

Tại Đảng ủy phường Lào Cai, trong đợt này có 10 Đảng viên được trao tặng huy hiệu.

Đ/c  Nguyễn Văn Chính, phó Bí thư TT Thành uỷ trao HHĐ cho đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng huy hiệu, đồng chí nguyễn văn Chính, phó Bí thư thường trực Thành uỷ  mong muốn các đồng chí đảng viên được tặng huy hiệu sẽ  tiếp tục phấn đấu cống hiến trí tuệ, sức lực, tâm huyến cho đảng ở địa phương, luôn là tấm gương trong toàn Đảng bộ phường và cho các thế hệ con cháu noi theo.

 Phan Ngọc

      *****

Đồng chí:  Trần Văn Thiện – Ủy viên BTV Thành ủy - Phó chủ tịch HĐND thành phố Lào Cai dự và trao Huy hiệu Đảng cho 4 đảng viên tại Đảng bộ phường Pom Hán.

Trước sự quan tâm của Đảng, thay mặt các đồng chí lão thành Cách Mạng, đồng chí Bùi Văn Toản bày tỏ xúc động được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, nguyện phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt Nghị quyết của Đảng các cấp, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện giữ vững phẩm chất của người đảng viên, nêu cao tinh thần gương mẫu để làm tấm gương sáng góp phần vào sự nghiệp của Đảng, xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh.

 Tiến Hưng

 *****

Đến dự và trao huy hiệu Đảng tại Đảng ủy Doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước có đồng chí Đặng Song Nam, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tổ chức thành ủy Lào Cai. Trong đợt này có 01 đảng viên được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đó là đảng viên Nguyễn Văn La, Chi bộ Công ty trách nhiệm hữu hạn Hồng Ngọc.

Đồng chí mong muốn đảng viên luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng tiên phong, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ và các phong trào thi đua tại đơn vị, tiếp tục đóng góp trí tuệ để xây dựng Đảng uỷ doanh nghiệp trong sạch, vững mạnh và phát triển về mọi mặt, góp phần xây dựng thành phố Lào Cai trở thành Đô thị loại I

Đ/c Nguyễn Văn La – Người ngồi thứ 2 từ phải qua trái

Minh Tuệ

         *****

Tại Đảng ủy xã Vạn Hòa có đồng chí Đoàn Văn Ngàn- Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đến dự và trao huy hiệu Đảng cho đảng viên Phạm Thị Lựu

Trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng

Đồng chí khẳng định, tấm Huy hiệu là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận, tôn vinh những cống hiến, đóng góp của đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng và bảo vệ Tổ quốc, mong muốn các đảng viên trong toàn Đảng bộ xã noi gương của các đồng chí đảng viên lão thành đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, triển khai có hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua; tích cực học tập, quán triệt, triển khai đưa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống.

 Đỗ Dũng

*****

Tại Đảng ủy phường Duyên Hải đồng chí Đỗ Tuấn Sơn, ủy viên BTV Thành ủy- Trưởng công an thành phố đến dự và trao huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên là ông Bùi Huy Chung. Bà Trần Thị Nụ.

Các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng bày tỏ niềm vinh dự được nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng, đồng thời nguyện đem sức lực, trí tuệ của mình góp phần vào xây dựng Đảng bộ phường ngày càng phát triển.

Lê Đào Dương

Lê Đào Dương, Đỗ Dũng, Minh Tuệ, ​Tiến Hưng, Phan Ngọc



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1