image banner
Trang trọng, ý nghĩa lễ kết nạp đoàn viên mới của tuổi trẻ Thành phố Lào Cai

 Ngày 17/3, Thành đoàn Lào Cai tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới lớp đoàn viên 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho gần 700 thanh niên ưu tú, đội viên trưởng thành và chương trình tháng 3 biên giới năm 2021.

Tham dự chương trình có các đồng chí Thường trực Thành đoàn, lãnh đạo cấp ủy và chính quyền các đơn vị Đoàn cơ sở trực thuộc Thành đoàn, gần 700 thanh niên vinh dự được kết nạp Đoàn dịp 26/3.

Thực hiện kế hoạch về các hoạt động cao điểm tháng thanh niên, Thành đoàn Lào Cai đã tổ chức kết nạp Đoàn theo 02 cụm điểm tại các địa chỉ đỏ: Phía Bắc tổ chức tại nhà bia tưởng niệm Bác Hồ (phường Lào Cai), phía Nam tổ chức tại Đài tưởng niệm phường Bình Minh, nơi thành lập chi bộ Đảng nông thôn đầu tiên của Tỉnh. Các thanh niên vinh dự được lựa chọn, giới thiệu kết nạp vào tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đợt này đã được xét chọn, cử tham gia khóa bồi dưỡng cảm tình Đoàn và là những học sinh, thanh niên có nhiều thành tích tiêu biểu trong học tập, có nhiều cống hiến trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên tại đơn vị.Tại lễ kết nạp, các đại biểu và đoàn viên mới kết nạp đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Buổi lễ kết nạp được diễn ra đảm bảo quy trình kết nạp đoàn viên mới, đúng quy định Điều lệ Đoàn tại các địa chỉ đỏ đã nâng cao hiệu quả công tác giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy tinh thần yêu nước, tưởng nhớ đến những người đã ngã xuống để giành độc lập tự do cho dân tộc, khơi dậy quyết tâm phấn đấu, góp phần xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, kế tục sự nghiệp vẻ vang của cha ông.

Cũng trong dịp này, Thành đoàn Lào Cai cũng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà 02 gia đình Cựu chiến binh trên địa bàn phường Duyên Hải từng tham gia chiến dịch biên giới nhân Tháng 3 biên giới năm 2021. Hoạt động thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, bày tỏ sự tri ân của tuổi trẻ thành phố đến các thế hệ cha anh đi trước trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Tặng quà cho Cựu chiến binh Nguyễn Văn Sơn, tổ 3 Duyên Hải

Lễ kết nạp Đoàn viên mới và chương trình Tháng 3 biên giới đã tạo không khí phấn khởi, nhiệt huyết, thực sự là ngày hội của thanh niên hướng tới chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong tâm thế đầy tự hào, tuổi trẻ thành phố quyết tâm rèn đức, luyện tài, xây tâm trong, trí sáng, chung tay góp sức xây dựng thành phố Lào Cai phát triển.

Thành đoàn Lào Cai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1