image banner
TP Lào Cai: Nhiều Đảng bộ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2020
* Tại Phường Cốc Lếu: Sáng ngày 1/9, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 18 Đảng viên các Chi bộ trực thuộc. Đồng chí Đỗ Trường Sơn, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy dự và trực tiếp trao Huy hiệu Đảng.

* Tại Phường Cốc Lếu: Sáng ngày 1/9, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 18 Đảng viên các Chi bộ trực thuộc. Đồng chí Đỗ Trường Sơn, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy dự và trực tiếp trao Huy hiệu Đảng.

Trong số các Đảng viên vinh dự được tặng Huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ phường Cốc Lếu có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 7 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư thành ủy Lào Cai Đỗ Trường Sơn mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy tính tiền phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, xây dựng Đảng bộ thành phố và phường ngày càng trong sạch vững mạnh, là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Ánh Tuyết

* Tại Phường Bắc Lệnh, sáng ngày 01/9, Đảng bộ phường Bắc Lệnh đã trang trọng Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên. Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó bí thư TT Thành ủy.

Trong dịp này, Đảng bộ phường Bắc Lệnh có 6 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 30, 40, 45, 50 năm tuổi Đảng; trong đó đảng viên Bùi Văn Mậu được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó bí thư Thường trực Thành ủy đã gắn Huy hiệu và phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của các đảng viên trong suối quá trình rèn luyện, trưởng thành; Nay tuổi đã cao nhưng các đồng chí vẫn nhiệt tình tham gia các hoạt động, phong trào của địa phương là tấm gương gương sáng cho thế hệ trẻ và các đảng viên học tập, làm theo. Đồng chí đề nghị cấp ủy chính quyền địa phương tiếp thu ý kiến đóng góp của các đảng viên lão thành để xây dựng tổ chức Đảng cơ sở trong sạch, vững mạnh cũng như thường xuyên quan tâm, động viên để các đảng viên tiếp tục cống hiến góp phần xây dựng Đảng bộ thành phố trong sạch, vững mạnh, xây dựng quê hương, đất nước đổi mới, phát triển.

Đỗ Dũng

* tại Phường Pom Hán, Đảng ủy phường Pom Hán đã tổ chức lễ trao huy hiệu 55 - 40 năm tuổi Đảng cho các đồng chí lão thành Cách mạng. Dự và trao huy hiệu có đ/c Trần Văn Thiện – Ủy viên BTV Thành ủy - Phó chủ tịch HĐND thành phố Lào Cai.

Trong đợt trao tặng lần này Đảng bộ phường Pom Hán đã trao cho 6 đ/c, trong đó có 5 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, và 1 đồng chí nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Trước sự quan tâm của Đảng, thay mặt các đồng chí lão thành Cách Mạng, đồng chí Lê Quang Thiệp đã bày tỏ xúc động được nhận Huy hiệu 55năm tuổi Đảng đợt này, và nguyện phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt Nghị quyết của Đảng các cấp, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện giữ vững phẩm chất của người đảng viên,

 Phát biểu tại buổi lễ, Trần Văn Thiện – Ủy viên BTV Thành ủy - Phó chủ tịch HĐND thành phố, đã gửi lời chúc mừng tới các đồng chí lão thành Cách Mạng và gia đình, mong muốn các đồng chí luôn mạnh khỏe, nêu cao tinh thần gương mẫu để làm tấm gương sáng và góp phần vào sự nghiệp của Đảng, xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh.

Tiến Hưng

* Cũng trong dịp này, Đảng uỷ phường Xuân Tăng đã tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng cho đồng chí đồng chí Nguyễn Trọng Hùng vinh dự được nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Trung Bẩy – uỷ viên Ban thường vụ, trưởng Ban Dân vận thành uỷ, các đồng chí thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể và đảng viên trong chi bộ khu dân cư số 4.

Đồng chí Nguyễn Trung Bẩy – uỷ viên BTV, trưởng Ban Dân vận Thành uỷ trao huy hiệu

Phát biểu chúc mừng các Đảng viên được nhận huy hiệu đợt này, đồng chí Trưởng ban dân vận thành ủy nhấn mạnh: Việc trao huy hiệu Đảng thể hiện sự tri ân, ghi nhận những công lao đóng góp của các đồng chí Đảng viên và là niềm vinh dự và tự hào lớn đối với cá nhân các đồng chí Đảng viên nói riêng và Đảng bộ phường Xuân Tăng nói chung, đồng thời mong muốn và tin tưởng rằng các đồng chí tiếp tục hiến kế và có những đóng góp cho sự nghiệp phát triển cách mạng của Đảng cũng như sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của địa phương. /.

Phùng Huynh Đệ



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1