image banner
Nhiều hoạt động giúp đỡ xã biên giới của tuổi trẻ thành phố

Ngày 13/9/2021, Thành đoàn Lào Cai tổ chức chương trình giúp đỡ xã biên giới tại địa bàn xã A Lù, huyện Bát Xát. Dự chương trình có các đồng chí Thường trực, cán bộ cơ quan Thành đoàn, huyện đoàn Bát Xát; lãnh đạo địa phương, Ban giám hiệu, giáo viên, học sinh Trường Mầm non và nhân dân xã A Lù.

Trao tặng mô hình thanh niên phát triển kinh tế

Xã A Lù là một trong những xã biên giới còn nhiều khó khăn của huyện Bát Xát. Trong những năm qua, thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh đoàn Lào Cai về phân công giúp đỡ các xã biên giới. Tuổi trẻ thành phố hàng năm đã tổ chức các hoạt động giúp đỡ bằng những việc làm thiết thực.

Thực hiện kế hoạch giúp đỡ xã A Lù năm 2021, Thành đoàn Lào Cai đã trao tặng mô hình thanh niên phát triển kinh tế cho thanh niên Chu Mờ Gó người dân tộc Hà Nhì thông qua mô hình hỗ trợ giống cây quế. Qua đó thể hiện vai trò đồng hành cùng với thanh niên trong lao động sản xuất, làm giàu chính đáng trên quê hương của tổ chức Đoàn thanh niên, Hội Liên hiệp thanh niên.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Thành đoàn Lào Cai và Huyện đoàn Bát Xát đã trao tặng quà cho các em học sinh điểm trường mầm non xã A Lù, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tổ chức vui Tết trung thu của các em thiếu nhi.

Tặng qùa tết trung thu cho học sinh

Những hoạt động của tuổi trẻ thành phố nhằm thiết thực phát huy vai trò đồng hành với thanh niên trong lập thân, lập nghiệp và đồng hành với thiếu nhi trong nâng cao đời sống tinh thần; thể hiện tình cảm, sự quan tâm của cộng đồng đến những vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới còn nhiều khó khăn.

Vân Anh – Thành đoàn Lào Cai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1