image banner
Nhiều Đảng bộ tổ chức trao huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho đảng viên 30 năm, 40 năm, 55 tuổi Đảng

* Tại phường Pom Hán, Sáng ngày 6/11, đồng chí Đỗ Trường Sơn, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Lào Cai đã đến dự và trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho các đảng viên 30 năm , 40 năm, 55 tuổi Đảng thuộc Đảng bộ phường Pom Hán.

* Tại phường Pom Hán, Sáng ngày 6/11, đồng chí Đỗ Trường Sơn, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Lào Cai đã đến dự và trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho các đảng viên 30 năm , 40 năm, 55 tuổi Đảng thuộc Đảng bộ phường Pom Hán.

Đ/c Bí thư thành ủy trao Huy hiệu cho các đảng viên 55 năm tuổi đảng

Vinh dự trong đợt này, Đảng bộ phường Pom Hán có 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Thay mặt cho các đảng viên được nhận Huy hiệu, đảng viên Trần Thị Bính 40 năm tuổi Đảng bày tỏ niềm vinh dự được nhận tấm huy hiệu Đảng, giờ đây các đảng viên tuổi cao song bằng kinh nghiệm, ý trí, lòng nhiệt tình của người đảng viên hứa sẽ tiếp tục là tấm gương sáng về phẩm chất, lý tưởng cách mạng có những đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đồng chí Đỗ Trường Sơn, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những cống viến, đóng góp của các đồng chí đảng viên. Khẳng định việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước, Nhân dân đối với những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây còn là sự ghi nhận, trân trọng đối với những cống hiến của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp xây dựng Đảng.

Thành phố Lào Cai đang triển phát triển nhanh, cơ bản tiếp cận với tiêu chí của đô thị loại I. Thành quả này có sự đóng góp của nhiều thế hệ cán bộ đảng viên và nhân dân thành phố trong đó có sự đóng góp của mỗi đảng viên lão thành, gương mẫu được nhận Huy hiệu Đảng của Đảng bộ thành phố nói chung và của Đảng bộ phường Pom Hán nói riêng. Đồng chí Bí thư Thành ủy đề nghị các cấp ủy chính quyền địa phương từ thành phố đến chi bộ cơ sở lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành để xây dựng tổ chức cơ sở Đảng vững mạnh, xây dựng thành phố giầu đẹp, văn minh./.

Đỗ Dũng

* Tại Phường Cốc Lếu, cùng thời gian này, Đảng bộ phường Cốc Lếu đã tổ chức trọng thể lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 13 đảng viên. Đồng chí Hoàng Đăng Khoa tỉnh ủy viên, phó bí thư thành ủy, chủ tịch UBND thành phố dự phát biểu chúc mừng Đảng bộ và các đảng viên được trao huy hiệu Đảng. Đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục phấn đấu phát huy tinh thần ,trách nhiệm gương mẫu, giáo dục, giới thiệu kết nạp thế hệ trẻ vào đảng xây dựng đảng ngày càng lớn mạnh, xây dựng khu dân cư, phường, thành phố sáng- xanh- sạch đẹp. Đợt trao huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ phường Cốc Lếu có 2 đảng viên 55 năm tuổi đảng, 1 đảng viên 50 năm tuổi đảng, 1 đảng viên 45 năm tuổi đảng, 7 đảng viên 40 tuổi đảng, 2 đảng viên 30 năm tuổi đảng. Đây là sự ghi nhận những đóng góp của 13 đồng chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Đứng dưới cờ đảng những người đảng viên đều tự hào hứa tiếp tục phát huy vai trò của người Đảng viên, là gương sáng cho con cháu noi theo, tích cực đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển của phường và thành phố Lào Cai nói chung xây dựng Đảng bộ ngày càng vững mạnh.

Lan Anh – Ánh Tuyết



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1