image banner
Liên đoàn lao động Thành phố Lào Cai thăm tặng quà cho đoàn viên nhân dịp tháng công nhân

Nhân dịp tháng công nhân năm 2022, Liên đoàn lao động thành phố vừa tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà một số đơn vị sản xuất và công nhân viên chức người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo…trên địa bàn.

Thăm hỏi, tặng quà công chức bị mắc bệnh hiểm nghèo

Thay mặt Ban Thường Vụ LĐLĐ thành phố, ông Hoàng Kim Chi, Chủ tịch LĐLĐ thành phố đã hỏi thăm, động viên các đoàn viên vượt qua khó khăn, yên tâm điều trị bệnh. Tại các nơi đến thăm, đoàn  đã ân cần hỏi thăm đời sống, động viên công nhân, lao động nỗ lực vươn lên, an tâm gắn bó với doanh nghiệp và tích cực tham gia các phong trào thi đua xây dựng doanh nghiệp vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố.

Thăm hỏi tặng quà Công ty cổ phần thuỷ điện Leader Nam Tiến

Trong dịp này, Liên đoàn lao động thành phố cũng trao 9 xuất quà cho đoàn viên, CNLĐ bị mắc bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 8 xuất quà cho các đơn vị sản xuất với tổng trị giá gần 15 triệu đồng. Ngoài ra, liên đoàn lao động tỉnh cũng tặng 2 xuất quà cho người lao động mắc bệnh hiểm nghèo và 2 đơn vị kinh doanh sản xuất trên địa bàn. 

Kim Ngân- Trung tâm VH, TT-TT thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1