image banner
Gặp mặt các thế hệ cán bộ đoàn
Sáng ngày 23.3.2021 Thành đoàn Lào Cai đã tổ chức gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ đoàn

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại lịch sử 90 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong đó tri ân ghi nhận sự đóng góp của các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ đối với thành phố và tỉnh Lào Cai. Nhiều đồng chí đã trưởng thành hiện đang công tác ở các vị trí lãnh đạo chủ chốt của thành phố. Đây là những tấm gương tiêu biểu để thế hệ trẻ thành phố tiếp bước thế hệ đi trước, không ngừng rèn luyện, lao động học tập cùng chung tay xây dựng thành phố phát triển

 

Quang cảnh buổi gặp mặt

Kế thừa truyền thống tốt đẹp của các thể thệ đi trước, trong những năm qua, bám sát các nhiệm vụ chính trị của thành phố, tuổi trẻ thành phố đã thể hiện vai trò trong từng phần việc cụ thể, tổ chức nhiều chương trình công tác trọng tâm hướng về cơ sở, thanh niên xung kích tình nguyện vì an sinh xã hội... Đặc biệt trong đợt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngay từ đầu năm Thành Đoàn đã phát động đợt thi đua cao điểm “90 ngày tuổi trẻ, xung kích, sáng tạo” và triển khai 3 đợt thi đua được thành niên trên địa bàn hưởng ứng tích cực. Trong đó, tuổi trẻ thành phố đã lựa chọn những nhiệm vụ trọng tâm như: Xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị, góp phần xây dựng thành phố Sáng – xanh – sạch – đẹp.

Đến dự và phát biểu đồng chí Đỗ Trường Sơn, Uỷ viên BTV tỉnh uỷ - Bí thư Thành uỷ - Nguyên phó Bí thư tỉnh Đoàn Lào Cai đã biểu dương những thành tích của Thành Đoàn trong những năm qua. Đồng chí cũng mong rằng, tuổi trẻ thành phố tiếp tục phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, rèn đức luyện tài, lập thân lập nghiệp, sống có lý tưởng hoài bão của tuổi trẻ, đặc biệt bán sát vào nhiệu vụ trọng tâm của thành phố, xây dựng các chương trình phần việc thanh niên, góp phần xây dựng thành phố giầu đẹp văn minh.

Nhận kỷ niệm chương“Vì thế hệ trẻ”

Nhân dịp này, 9 đồng chí có nhiều đóng góp đã được nhận kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”, Chủ tịch UBND thành phố khen thưởng cho 10 tập thể, 20 cá nhân có thành tích trong phong trào đoàn. Thành đoàn khen thưởng cho 5 tập thể, 10 cá nhân, tuyên dương 17 tình nguyện viên trong trực dịch bệnh Covid, tuyên dương 10 cá bộ đoàn giỏi. Các đồng chí  lãnh đạo thành phố đã tặng quà hỗ trợ 3 mô hình phát triển kinh tế của thành niên của xã Thống Nhất, xã Hợp Thành, xã Cốc San.

Phan Ngọc



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1