image banner
Đảng ủy phường Bình Minh, Vạn Hòa: Hội nghị Tuyên vận tháng 3 năm 2021

Đảng ủy phường Bình Minh vừa tổ chức hội nghị tuyên vận tháng 3 năm 2021. Đến dự có đ/c Trần Thị Nguyệt – Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy - Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy.

Hội nghị tuyên vận Bình Minh tháng 3 năm 2021

Ban Tuyên vận, tổ tuyên vận phường đã chủ động thực hiện các nhiệm vụ, tăng cường nắm bắt kịp thời dư luận xã hội, nắm tình hình tư tưởng Nhân dân; tập trung tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền kết quả Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; tuyên truyền thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021, công tác phòng chống dịch bệnh covid-19, thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TU, ngày 26/10/2020 của Thành ủy; nhất là các hoạt động trước, trong và sau tết nguyên đán, quan tâm chăm lo đời sống vật, chất tinh thần cho Nhân dân tạo không khí vui tươi, phấn khởi, an toàn, tiết kiệm.

Đồng chí: Trần Thị Nguyệt, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy đánh giá cao đối với Đảng ủy, Ban tuyên vận đã chủ động và có nhiều đổi mới phù hợp với tình hình thực tiễn nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng chí cũng định hướng một số nhiệm vụ trong thời gian tới Đảng ủy phường cần quan tâm hơn nữa chỉ đạo nâng cao hiệu quả hoạt động công tác tuyên vận; thường xuyên nắm bắt tư tưởng, định hướng dư luận xã hội, chuẩn bị tốt các nội dung tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, tiếp tục cụ thế hóa quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết đại hội Đảng các cấp; các đề án của Thành phố giai đoạn 2020 – 2025, nhất là Chỉ thi 03-CT/TU; quán triệt tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân tích cực hưởng ứng, tham gia cuộc thi tìm hiểu Văn kiện đại hội Đảng trên internet…góp phần đưa Nghị quyết đại hội Đảng sớm đi vào cuộc sống.

Tại hội nghị Tuyên vận xã Vạn Hòa đánh giá: Công tác tuyên truyền chống dịch bệnh COVID -19 được các nghành và nhân dân trong xã vào cuộc, chính sách người có công với cách mạng được quan tâm kịp thời, công tác an sinh xã hội được chú trọng không có hộ nào phải thiếu đói trong dịp tết, ANTT trước, trong, sau tết ổn định, không có vụ việc phức tạp xẩy ra, tình hình dư luận xã hội ổn định, các dân tộc tôn giáo chấp hành tốt các quy định của nhà nước, cũng như các quy định của địa phương.

Hội nghị Tuyên vận xã Vạn Hòa

Hội nghị đã có nhiều ý kiến thảo luận sổi nổi bổ sung vào phương hướng trong tháng 3 năm 2021. Các ý kiến đã được thường trực Đảng ủy, Ban tuyên vận xã Vạn Hòa tiêp thu trả lời thỏa đáng. Trong tháng 3, Đảng ủy, Ban tuyên vận xã tập trung chỉ đạo một số nội dung: Vận động nhân dân chấp hành tốt chủ chương chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước, tuyên truyền công tác bầu cử đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026, sáng suốt lựa trọn những đại biểu ưu tú, có tài, có đức giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, tuyên truyền, vận động cán bộ đảng viên, công chức xã, nhân dân tích cực tham gia cuộc thi tìm hiểu văn kiện đại hội đảng trên mạng intemet. Vận động nhân dân chấp hành phân loại giác thải, các quy định về nếp sống văn hóa văn minh, hành lang vỉa hè, chỉnh trang đô thị, thực hiện tốt Chỉ thị 03 ngày 26 tháng 10 năm 2020 của thành ủy Lào Cai về xây dựng thành phố Lào Cai Sáng, Xanh, Sạch - Đẹp.  

Phạm Thị Thuần và Nguyễn Kim Minh



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1