image banner
Đảng ủy phường Bắc Cường trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 8 đảng viên

Sáng ngày 4/6/2021, Đảng ủy phường Bắc Cường đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ thuộc Đảng bộ phường. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy phường. 

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên

Đợt trao Huy hiệu đảng lần này phường Bắc Cường có 01 đồng chí được trao huy hiệu 65 năm tuổi đảng, 02 đồng chí Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đây là niềm vinh dự lớn của mỗi đảng viên, đồng thời cũng là trách nhiệm đòi hỏi mỗi đảng viên không ngừng rèn luyện, phấn đấu để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên.

  Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, BTV Thành ủy mong muốn và tin tưởng sâu sắc rằng không chỉ riêng các đồng chí được trao tặng HHĐ hôm nay mà tất cả các đồng chí đảng viên đã được trao tặng HHĐ sẽ là hạt nhân quan trọng cùng gần 700 đảng viên trong Đảng bộ phường luôn giữ vững lập trường, quan điểm của người đảng viên cộng sản, nỗ lực phấn đấu,rèn luyện để đón nhận thêm nhiều phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhân dân trao tặng.

Thay mặt các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Tạ Văn Sức, Đảng viên được trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được trao huy hiệu Đảng. Ông xúc động: Nhận danh hiệu này chúng tôi rất vinh dự và xin hứa tiếp tục nêu gương vai trò của đảng viên có nhiều năm trong công tác đảng, mãi mãi là những đảng viên gương mẫu trong mọi lĩnh vực. Chúng tôi chấp hành nghiêm chỉnh và thực hiện tốt Nghị quyết Khóa XIII của Đảng, chúng tôi là những người gương mẫu, tuyên truyền thực hiện trong nhân dân. 

Khánh Nga



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1