image banner
Đảng bộ phường xã Bắc Cường, Cam Đường, Lào Cai trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9

*Tại Phường Bắc Cường, sáng ngày 8/9, Đảng bộ phường Bắc Cường đã long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 7 đồng chí, trong đó có 1 đồng chí nhận huy hiệu 55 năm, 2 đồng chí 50 năm, 1 đồng chí 45 năm và 3 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm. Đến dự và trao huy hiệu có đồng chí Nguyễn Văn Vịnh - Ủy viên Ban Chấp hành TW Đảng – Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Đỗ Trường Sơn - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy – Bí thư Thành ủy.

*Tại Phường Bắc Cường, sáng ngày 8/9, Đảng bộ phường Bắc Cường đã long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 7 đồng chí, trong đó có 1 đồng chí nhận huy hiệu 55 năm, 2 đồng chí 50 năm, 1 đồng chí 45 năm và 3 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm. Đến dự và trao huy hiệu có đồng chí Nguyễn Văn Vịnh - Ủy viên Ban Chấp hành TW Đảng – Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Đỗ Trường Sơn - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy – Bí thư Thành ủy.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Vịnh, đồng chí Đỗ Trường Sơn đã trân trọng trao Quyết định của Tỉnh ủy về việc trao tặng Huy hiệu Đảng và gắn Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Vịnh - Ủy viên Ban Chấp hành TW Đảng – Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh: những tấm Huy hiệu được trao cho các đảng viên là sự ghi nhận, tri ân của Đảng với các đảng viên đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, và trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, nơi cư trú. Đồng chí mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy tính tiên phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, xây dựng Đảng bộ phường ngày càng trong sạch vững mạnh, là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí tin tưởng rằng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục cùng Đảng bộ phường, thành phố thực hiện tốt mục tiêu xây dựng thành phố ngày càng văn minh giàu mạnh.

Tiến Hưng

* Tại xã Cam Đường, cũng trong đợt 02/9, Đảng bộ xã Cam Đường đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 02 Đảng viên 40 năm tuổi Đảng. Đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lào Cai đã đến dự và trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên.

Đ/c Nguyễn Văn Chính, Phó Bí thư TT Thành ủy trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên.

Trong đợt này, Đảng bộ xã có 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, thay mặt các đảng viên nhận huy hiệu Đảng, đảng viên Trần Quốc Lờ đã phát biểu bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Đảng ghi nhận; đồng thời hứa luôn nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, nỗ lực rèn luyện, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng giao phó, suốt đời trung thành với Đảng, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, của nhân dân.

Phát biểu tại buổi Lễ trao huy hiệu Đảng, Nguyễn Văn Chính, Phó bí thư Thường trực Thành ủy đã nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, lãnh đạo thành phố tin tưởng các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương; làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên, mãi mãi xứng đáng là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.  Cùng thời gian này, Đảng bộ phường Lào Cai cũng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho 07 đảng viên 30 năm, 40 năm, 55 tuổi Đảng . /.

Đỗ Dũng

* Cùng thời gian này, Đảng ủy phường Lào Cai long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiêu đảng đợt 2/9/2020 cho 07 đồng chí đảng viên thuộc các chi bộ đạt 30,40,50,55 huy hiệu tuổi Đảng. Đến dự buổi Lễ và chúc mừng các Đảng viên có đồng chí Nguyễn Văn Chính – Phó Bí thư TT Thành ủy Lào Cai, đồng chí Nguyễn Hữu Năng – UVBTV Thành ủy - Chỉ huy trưởng BCH Quân sự Thành phố Lào Cai, cùng các đồng chí lãnh đạo đảng, chính quyền địa phương.

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Văn Chính – Phó Bí thư TT Thành ủy Lào Cai thay mặt Ban thường vụ Thành ủy tặng hoa chúc mừng và phát biểu ghi nhận những công lao đóng góp của các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đối với Đảng và Nhà nước, đặc biệt là đối với địa phương, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.

Cũng tại buổi lễ đảng viên 40 năm tuổi Đảng Nguyễn Văn Vĩ đã phát biểu và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên, tiếp tục đóng góp trí tuệ cùng với cấp ủy chính quyền địa phương quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025./.

Thanh Huyền



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1