image banner
Đảng bộ phường Kim Tân trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9
Chiều 28/8, đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 2/9, thuộc Đảng bộ phường Kim Tân.

Chiều 28/8, đồng chí Nguyễn Văn Chính, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 2/9, thuộc Đảng bộ phường Kim Tân.

Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 45, 50, 55 năm tuổi Đảng

Trong đợt này, Đảng bộ phường Kim Tân có 15 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30, 40, 45, 50, 55 tuổi Đảng, trong đó 3 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng.

Trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Phó bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Chính trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Đồng thời khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng đối với các đảng viên lão thành thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng và nhân dân đối với sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nay tuổi cao, các đồng chí vẫn chung sức, chung lòng, cùng với các đảng viên xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, luôn là những tấm gương sáng để con cháu, các đảng viên trẻ và quần chúng nhân dân học tập làm theo.

Đồng chí Lương Đức Hòa đảng viên 40 năm tuổi Đảng thay mặt các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9 phát biểu cảm ơn sự quan tâm của cấp uỷ Đảng và hứa sẽ giữ vững phẩm chất, đạo đức của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; phát huy tính tiền phong, gương mẫu, tiếp tục cống hiến trí lực xây dựng quê hương, đất nước giầu đẹp, văn minh./.


Đỗ Dũng



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1