image banner
Tổ đại biểu số 6 HĐND thành phố tiếp xúc cử tri sau kỳ họp cuối năm

Sáng ngày 29/12, Tổ đại biểu số 6 HĐND thành phố tổ chức Hội nghị tiếp xúc với đại biểu cử tri các xã phường Xuân Tăng, Bình Minh, Thống Nhất sau kỳ họp cuối năm 2021.

Quang cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu đã thông báo kết quả tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 trên địa bàn thành phố; kết quả hoạt động của HĐND thành phố của tổ đại biểu số 6 HĐND thành phố năm 2021; kết quả giám sát việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trong và sau kỳ họp cuối năm 2021.

Ông Trần Xuân Thủy, cử tri phường Bình Minh nêu kiến nghị

C tri Trần Xuân Thủy, phường Bình Minh phản ánh: Gần 2 tháng nay điện khu dân cư số 6 bị tụt áp không thể sử dụng các thiết bị sinh hoạt trong gia đình, người dân đã trực tiếp điện thoại thông báo tình trạng này với Chi nhánh điện Cam Đường, nhưng đến nay chưa khắc phục được đề nghị đại biểu HĐND thành phố có ý kiến với ngành điện để khắc phục đảm bảo quyền lợi của người dân.

Ông Trần Ngọc Trường, cử tri tổ 17 phường Bình Minh đề nghị thành phố, phường cần nâng cấp, sửa chữa bãi đỗ ô tô vào đền Đôi cô hiện đang xuống cấp không đảm bảo an toàn và mỹ quan đô thị để thu hút du khách đến với thành phố.

Ông Vũ Đình Ninh,  phường Bình Minh nêu kiến nghị

Cử tri Vũ Đình Ninh, Phó chủ tịch MTTQ Việt Nam phường Bình Minh cho rằng nhiều ý kiến của cử tri đã được các cấp các ngành quan tâm giải quyết. Tuy nhiên cử tri đề nghị HĐND thành phố cần nâng cao hiệu quả thực chất của việc giải quyết, trả lời kiến nghị cử tri. Thực tế cho thấy, một số nội dung trả lời cử tri còn chung chung, chưa đi thẳng vào vấn đề, chưa thuyết phục, chưa bám sát băn khoăn, lo lắng của nhân dân, cử tri nhận được những lời hứa hẹn nhưng kết quả nhận được không thực chất. Có những băn khoăn, lo lắng của nhân dân kéo dài chưa được giải quyết kịp thời, dứt điểm.   

Bà Đào Thị Trang cử tri xã Thống Nhất nêu kiến nghị

Cử tri Đào Thị Trang thôn Giao Ngay, xã Thống Nhất đề nghị Ban quản lý dự án đường tuyến đường Giao Ngay- Giao Tiến cần có giải pháp khắc phục xử lý rãnh thoát nước đoạn trước cửa nhà ông Vàng Văn Tài thôn Giao Ngay bị đọng nước gây mùi hôi thối, ảnh hưởng vệ sinh môi trường và đi lại của nhân dân trong khu vực….

Trước những kiến nghị của cử tri tại hội nghị đại diện tổ đại biểu số 6 HĐND thành phố đã trả lời và giải đáp những vấn đề cử tri còn vướng mắc, băn khoan cũng như tiếp thu, tổng hợp chuyển UBND  thành phố và các cơ quan chức năng xem xét giải quyết./.

Đỗ Dũng, Trung tâm VH, TT-TT thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1