image banner
Hội Nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 HĐND thành phố và HĐND phường Cốc Lếu, Duyên Hải, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Chiều ngày 13/11, tại nhà văn hóa phường Cốc Lếu, đoàn Đại biểu HĐND thành phố và đại biểu HĐND phường Cốc Lếu, Duyên Hải đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 HĐND thành phố, HĐND phường nhiệm kỳ 2021 – 2026. 

Tham dự cuộc tiếp xúc cử tri có Đồng chí Trần Văn Thiện, Phó Chủ tịch HĐND thành phố.

anh tin bai

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, các đại biểu và cử tri đã được nghe đại biểu HĐND thành phố, HĐND phường Cốc Lếu, Duyên Hải thông báo kết quả thực hiện nghị quyết của HĐND thành phố, Phường về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 10 tháng đầu năm 2023; phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 2 tháng cuối năm 2023 của UBND thành phố, UBND Phường. Báo cáo trả lời, giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri. Thông báo với cử tri về nội dung, chương trình kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 HĐND phường Cốc Lếu, Duyên Hải và thời gian nôi dung kỳ họp cuối năm 2023 HĐND thành phố.

anh tin bai
anh tin bai

Cử tri  tham gia ý kiến tại buổi  tiếp xúc cử tri

Qua nghe các thông tin báo cáo, cử tri thành phố đánh giá cao kết quả phát triển kinh tế xã hội của thành phố và phường Cốc Lếu, Duyên Hải cũng như vấn đề giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri.  Cử tri đề xuất, kiến nghị với đại biểu HĐND các cấp nhiều vấn đề về đất đai, đô thị, vệ sinh môi trường.

anh tin bai

Đồng chí  Trần Văn Thiện, Phó Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu

Phát biểu tại cuộc tiếp xức cử tri thành phố, ông Trần Văn Thiện, Phó Chủ tịch HĐND thành phố cảm ơn các cử tri đã quan tâm có ý kiến, đóng góp với  đại biều nhân dân của phường cũng như của thành phố. Qua cuộc tiếp sẽ là kênh thông tin quan trọng, để phường và thành phố thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời đây là dịp để cử tri giám sát được việc giải quyết của chính quyền các cấp với vấn đề mình quan tâm. Thành phố vào cuộc giải quyết dứt điểm, tháo gỡ cho người dân.

Thanh Mai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1