image banner
Hội nghị lấy ý kiến cử tri đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Tối ngày 29/3, tại nhà văn hoá Lương Thế Vinh, tổ 23 phường Lào Cai. Ban thường trực Uỷ ban MTTQ phường Lào Cai, đã tổ chức Hội nghị cử tri lấy ý kiến nhận xét nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Lào Cai đã công bố danh sách, tiểu sử của 3 người ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Trong đó, ứng cử đại biểu HĐND cấp tỉnh có ông Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai, 1 ứng cử viên đại biểu HĐND cấp thành phố là ông Vũ Văn Hùng, Bí thư chi bộ khu dân cư Lương Thế Vinh, ứng cử viên đại biểu HĐND phường Lào Cai nhiệm kỳ 2021- 2026 là bà Võ Thị Thu Hương, đảng viên chi bộ Lương Thế Vinh.

Ngay sau đó, các cử tri cũng đã phát biểu, cho ý kiến, nhận xét đối với những người được giới thiệu ứng cử tại nơi cư trú. Trong đó, các ý kiến của cử tri đều bày tỏ sự tin tưởng, tín nhiệm cao đối với những người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp, đặc biệt là đối với đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Ca, người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cử tri đồng thuận giới thiệu các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

Kết thúc hội nghị, 100% cử tri dự Hội nghị cũng đã biểu quyết, nhất trí tín nhiệm đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026, 2 người ứng cử đại biểu HĐND cấp thành phố, phường nhiệm kỳ 2021-2026.

Kim Ngân



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1