image banner
Đơn vị bầu cử số 7, số 6, số 3 tổ chức tiếp xúc người ứng cử đại biểu HĐND thành với cử tri các xã phường

Tiếp tục với công tác chuẩn bị bầu cử HĐND thành phố, nhiệm kỳ 2021-2026. Đơn vị bầu cử số 7, số 6, số 3 đã tổ chức buổi tiếp xúc với cử tri các xã phường theo hình thức trực tuyến.

Quang cảnh buổi tiếp xúc

Tại đơn vị bầu cử số 7, đại diện 7  ông bà ứng cử việc đại biểu HĐND thành phố đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Cam Đường, Hợp Thành và xã Tả Phời. Sau khi nghe chương trình hành động của các ứng cử viên HĐND, đại diện các cử tri đã có những ý kiến đề nghị các ông, bà nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND thành phố. Cử tri xã Tả Phời mong đại biểu trúng cử sẽ quan tâm đến xây dựng hạ tầng đường giao thông, điện, viễn thông, hỗ trợ xây dựng thôn kiểu mẫu, nông thôn mới nâng cao. Cử tri xã Cam Đường đề nghị, các đại biểu quan tâm đến đời sống của nhân dân khi Cam Đường lên phường, trong đó đầu tư hạ tầng cở sở, giải quyết việc làm, giải quyết đất tái định cử để nhân dân ổn định cuộc sống. Cử tri xã Hợp Thành đề nghị nâng cấp tuyến đường 156 đi qua 3 xã đã xuống cấp, hỗ trợ nguồn lực để xây dựng thôn kiểu mẫu, nông thôn mới nâng cao. 

Các buổi tiếp xúc bằng hình thức trực tuyến

Thay mặt các đại biểu ứng cử đại biểu HĐND thành phố, đơn vị bầu cử số 7, ông Đỗ Tuấn Sơn, Uỷ viên BTV Thành uỷ - Trưởng Công an thành phố đã tiếp thu các ý kiến của cử tri, nếu được nhân dân tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND sẽ thực hiên tốt các nhiệm vụ, luôn bám sát cơ sở để kịp thời phán ánh, đề xuất, kiến nghị những tâm tư, quyền lợi chính đáng của nhân dân.

Tại đơn vị bầu cử số 6, 7  ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố đã có buổi tiếp xúc với đại biểu cử tri phường Xuân Tăng, Bình Minh và xã Thống Nhất.

Trên cơ sở nghe các đại biểu trình bầy chương trình hành động khi được nhân dân tín nhiềm bầu làm đại biểu HĐND thành phố, các cử tri đều tin tưởng về trình độ, năng lực, đạo đức của các ứng cử viên tham gia ứng cử. Cử tri phường Xuân Tăng mong rằng, các đại biểu HĐND nếu trúng cử sẽ quan tâm đến việc đầu tư hạ tầng lát hành lang vỉa hè, trồng cây xanh, xây dựng thiết chế văn hoá, đẩy nhà tiến độ giải phóng mặt bằng để ổn định đời sống nhân dân. Cử tri xã Thống Nhất đề nghị đại biểu trúng cử sẽ quan tâm đền nhân dân các dân tộc thiểu số, chính sách giúp đỡ hộ nghèo, xây dựng hạ tầng nông thôn như nhà văn hoá, đường giao thông liên thôn, liên xã xây dựng kè sông tránh mưa lũ. Cử tri phường Bình Minh mong các đại biểu quan tâm đến qui hoạch, xây dựng trụ sở các phường xã sau sáp nhập, qui hoạch giải phóng mặt bằng, tình trạng ô nhiễm bụi các tuyên đường chưa được đâu tư xây dựng...

Thay mặt ứng cử đại biểu HĐND thành phố tổ bầu cử số 6, bà Trần Thị Nguyệt, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban tuyên giáo Thành uỷ đã tiếp thu các ý kiến cử tri và cho rằng, các ý kiến của cử tri đều xác đáng, các đại biểu trúng cử sẽ tiếp thu để có các chương trình hành động thực hiện tốt vai trò của người đại biểu của nhân dân trong cả nhiệm kỳ.

Tại tổ bầu cử số 3, 7  ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Lào Cai và xã Vạn Hoà.

Trên cở sở chương trình hành động của các ứng cử viên, đại diện cử tri phường Lào Cai mong rằng các dại biểu trúng cử xẽ có các chương trình giám sát chặt chẽ, theo sát các nội dung phản ánh của nhân dân ở cơ sở. Đại biểu cử tri xã Vạn Hoà mong rằng, các đại biểu quan tâm đến đời sống nhân dân trong vùng qui hoạch giải phóng mặt bằng để có những đề xuất kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền điều chỉnh chính sách phù hợp thực tế, đảm bảo quyền lợi chính đâng của nhân dân.

Thay mặt các đại biểu tham gia ứng cử tại tổ bầu cử số 3, ông Đặng Song Nam, uỷ viên BTV Thành uỷ, trưởng Ban tổ chức Thành uỷ đã tiếp thu các ý kiến của cử tri, ông Nam cho rằng các ý kiến của cử tri đều xác đáng, đây là trách nhiệm của các đại biểu HĐND khi được nhân dân tin tưởng bầu làm đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021-2026./.

Phan Ngọc - Trung Tâm VH, TT-TT thành phố



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1