image banner
Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố tiếp xúc với cử tri các phường Bình Minh, Xuân Tăng và Thống Nhất
Sáng ngày 14/11, tại nhà văn hóa phường Thống Nhất đã diễn ra hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XV và kỳ họp thứ 9 HĐND thành phố, giữa đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố với trên 100 đại biểu cử tri 3 phường Bình Minh; Xuân Tăng và Thống Nhất. 

Sáng ngày 14/11, tại nhà văn hóa phường Thống Nhất đã diễn ra hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XV và kỳ họp thứ 9 HĐND thành phố, giữa đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố với trên 100 đại biểu cử tri 3 phường Bình Minh; Xuân Tăng và Thống Nhất.

 

Tại cuộc tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh và thành phố đã báo cáo kết quả hoạt động năm 2018, dựckiến chương trình hoạt động của HĐND tỉnh và thành phố năm 2019; Báo cáo kết quả triển khai việc thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh và thành phố về nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2018, phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2019; Thông báo với cử tri về nội dung chương trình kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh kháo XV và kỳ họp ths 9 HĐND thành phố; Báo cáo tình hình trả lời, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước, trong và sau kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XV và kỳ họp giữa năm của HĐND thành phố Lào Cai.

 

Sau khi nghe các báo cáo kết quả tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và thành phố trong 10 tháng đầu năm và dự kiến hết năm 2018; Kết quả trả lời giải quyết các ý kiến kiến nghị của cử tri tại kỳ họp trước các đại biểu rất phấn khởi. Với tình thần dân chủ, các đại biểu cử tri đã nêu ý kiến về một số vấn đề đề nghị Tỉnh, thành phố giải quyêt : Ván đề giải quyết dứt điểm kinh phí cho các hộ dân khu vực dự án đường BM1;BM2, đề nghị sửa chữa nâng cấp tuyến đường trung đoàn 53 bởi đây là tuyến đường liên 3 phường Thống Nhất – Bình Minh và Xuân Tăng; ý về xây dựng cơ sở hạ tầng, cải cách hành chính; công tác tải phóng mặt bằng; chính sách liên quan đến quyền lợi của công dân; công tác xã hội hóa các khoản thu đóng góp trong trường học hiện nay….

Trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri ông Lê Quang Minh chủ tịch UBND thành phố đã làm rõ các vấn đề mà cử tri quan tâm, những vấn đề vượt cấp thuộc thẩm quyền của tỉnh, chủ tịch UBND thành phố cũng hứa sẽ tích cực phối hợp cùng với các sở ban ngành của tỉnh cũng như các công ty doanh nghiệp giải quyết. Những câu trả lời giải trình của chủ tịch UBND thành phố đã phần nào giải đáp được những bức xúc, thắc mắc, tâm tư, nguyện vọng của cử tri.

Phát biểu tại cuộc tiếp xúc, chủ tịch UBND tỉnh Đặng Xuân Phong đã đánh giá cao cá ý kiến đóng góp xây dựng của cử tri. Chủ tịch UBND tỉnh cũng cam kết sẽ tiếp tục chỉ đạo điều hành thực hiện với tránh nhiệm cao nhất thúc đẩy kinh tế xã hội an ninh quốc phòng của thành phố nói riêng và tỉnh Lào cai nói chung ngày càng phát triển, xứng đáng là tỉnh dẫn đầu khu vực tây bắc./.

Anh Phương



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1