image banner
Đại biểu HĐND tỉnh thành phố tiếp xúc cử tri trước kỳ họp giữa năm 2022 HĐND tỉnh và HĐND thành phố, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Vừa qua, tại nhà văn hóa phường Pom Hán, tổ đại biểu HĐND tỉnh được bầu tại thành phố Lào Cai, tổ đại biểu HĐND số 5, số 6 thành phố do các ông, bà Lưu Thị Hiên, Trưởng ban Văn hoá – xã hội HĐND tỉnh, bà Phạm Ngân Hà, Trưởng ban pháp chế HĐND thành phố Lào Cai, ông Bùi Văn Đức, Phó chủ tịch UBND xã Hợp Thành đã tiếp xúc với cử tri các xã, phường phía nam thành phố. Cùng dự buổi tiếp xúc có các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố, đại diện các sở, ngành chức năng của tỉnh và địa phương.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Trong không khí dân chủ, cử tri các xã phường vui mừng, phấn khởi về những kết quả mà Tỉnh, Thành Phố đạt được trong thời gian qua, đồng thời cử tri cũng kiến nghị HĐND Tỉnh, Thành Phố về các lĩnh vực môi trường, giao thông, xây dựng, các dự án chậm tiến độ gây ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân, việc đầu tư nâng cấp đường, xây dựng hàng lang, điện chiếu sáng, hệ thống thoát nước, chế độ phụ cấp đối với người làm công tác khuyến học….

Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, đại diện lãnh sở, ngành đã giải đáp một số kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Trên cơ sở các ý kiến giải trình của đại diện lãnh đạo các sở ngành, Thay mặt Tổ đại biểu HĐND Tỉnh, thành phố, ông Phùng Đức Hoà, Phó chủ tịch UBND thành phố đã tiếp thu, làm rõ thêm một số vấn đề cử tri quan tâm. Những vấn đề cử tri quan tâm, kiến nghị sẽ được tổng hợp gửi đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết và trả lời cử tri tại kỳ họp thường lệ giữa năm 2022 của HĐND tỉnh, Thành phố tới đây.

Tiến Hưng



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1