image banner
Trường mầm non Hoa Hồng: Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Ngày 17-11, Trường mầm non Hoa Hồng tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (1993- 2023).

anh tin bai

Trống hội chào mừng 30 năm thành lập trường

Trường mầm non Hoa Hồng được thành lập 1/8/1993, trên cơ sở tiền thân là Trường Tiểu học Lê Văn Tám. Sứ mệnh của trường là chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, bồi dưỡng nhân tài chất lượng cao cho quê hương, đất nước. 30 năm qua, vườn ươm của trường mầm non Hoa Hồng đã đáp ứng được sự mong mỏi của các cp lãnh đạo, sự tin yêu của các bậc phụ huynh và toàn xã hội.

anh tin bai

Văn nghệ tại lễ kỷ niệm

Ngày đầu trường có 3 lớp, 65 học sinh được tiếp quản lại khu nhà hộp của sân vận động tỉnh Lào Cai cũ, sau được chuyển lên nhà khách số I với quy mô 8 lớp/ 282 học sinh. Trường thành lập trong sự thiếu hụt từ cơ sở vật chất, trang thiết bị đến con người và đặc biệt khi mưa là ngập úng, nhưng với tinh thần yêu nghề khắc phục mọi khó khăn của cô và trò nhà trường. Sau 30 năm xây dựng và trưởng thành, trường Mầm non Hoa Hồng đã trở thành lá cờ đầu bậc học mầm non toàn thành phố. Cơ sở vật chất của trường được tiếp quản lại trường Tiểu học Nguyễn Du và đã dược đầu tư sửa chữa, xây dựng lại khang trang và hiện đại hơn với diện tích gần 7000m2, trường đã phát triển l6 lớp/ 530 học sinh. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có 50 người, trong đó 3 cán bộ quản lý 32 giáo viên, 15 nhân viên đều tâm huyết với nghề. Trong đó có trên 80% giáo viên có trình độ đại học. Nhà trường tích cực đổi mới trong công tác chỉ đạo, mạnh dạn tiếp cận các phương pháp giáo dục tiên tiến của các nước như Mỹ, Ca Na Đa để xây dựng và phát triển chương trình giáo dục của nhà trường.

anh tin bai

Thành quả suốt 30 năm chính là sự đóng góp của những thế hệ cán bộ nhà giáo đã có nhiều đóng góp xây dựng và đặt nền móng từ khi nhà trường còn gặp nhiều khó khăn như nhà giáo Trần Thị Sáu, Đặng Thị Tú, Cao Thị Phúc, Nguyễn Thị Vũ, Nguyễn Thị Đông, Đỗ Kim Thanh, Bùi Thị Bích Hiệp, Hồ Bích Hoa, Chu Thị Thanh Hòa, Nguyễn Thị Lợi... góp công sức, cho nhà trường phát triên mạnh mẽ như ngày hôm nay.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

Với một tập thể sư phạm đoàn kết, tâm huyết, làm việc hiệu quả và sự quyết tâm trường mầm non Hoa Hồng sẽ là nơi ươm mầm, đào tạo những thế hệ của quê hương Lào Cai sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi trong chặng đường mới.

Ánh Tuyết
Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1